Âm Nhạc

Vô tư 'gây rối' trong concert của G-Dragon, em út Seungri bị trưởng nhóm BigBang 'đuổi thẳng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi "đổ gục" trước sự đáng yêu của cặp đôi nhóm trưởng - em út BigBang trong concert vừa qua.

Miệt mài với hành trình G-Dragon 2017 World Tour<ACT III, M.O.T.T.E> Moment Of Truth The End, mới đây, tour lưu diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon quay trở lại Nhật Bản với 2 đêm diễn tại Tokyo Dome vào ngày 19 và 20/9 vừa qua. Đặc biệt, sự tham gia góp mặt của vị khách mời đặc biệt là cậu em út BigBang Seungri trong đêm concert thứ 2 của GD khiến người hâm mộ càng thêm phấn khích.

Seungri xuất hiện trong bộ cánh đỏ của G-Dragon với tư cách khách mời đặc biệt.

Xuất hiện trong bộ trang phục đỏ của G-Dragon, Seungri hài hước viện lý do trễ giờ máy bay và không kịp mang hành lý theo tới dự concert của GD. Vì vậy, anh chàng đã “mượn đỡ” trang phục của trưởng nhóm BigBang trên sân khấu. Cả hai cùng vui vẻ trò chuyện và thể hiện ca khúc Good Boy của cặp đôi GD -Taeyang một cách thật “bốc lửa”.

G-Dragon cùng Seungri biểu diễn Good Boy.

Phần trình diễn kết hợp Bang Bang Bang - Good Boy - Fantastic Baby.

GD thẹn thùng khi được em út ôm hôn.

Những hình ảnh thân thiết của bộ đôi G-Dragon - Seungri trên sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, trưởng nhóm BigBang cố sức kéo Seungri vào cánh gà trong khi anh chàng còn cố tình ở lại trò chuyện cùng các fan. Hành động “đuổi thẳng cổ” cậu em út náo loạn “gây rối” tại sân khấu của GD khiến người hâm mộ không khỏi “đổ gục” trước sự đáng yêu của cặp đôi này.

G-Dragon lôi Seungri ra khỏi sân khấu khiến các fan náo loạn.

Kết thúc buổi biểu diễn, G-Dragon bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ và gửi tặng những bông hướng dương rực rỡ cho các fan tới tham dự concert. trưởng nhóm BigBang chuẩn bị trở về nhà nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những đêm diễn tiếp theo trong chuỗi hành trình World Tour dự định kéo dài suốt năm 2017.

Trong phần Send-off, anh chàng ngọt ngào gửi tặng fan những bông hoa rực rỡ thay lời cảm ơn.

Một số hình ảnh của GD tại concert vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất