Âm Nhạc

Võ Hoàng Yến 'chuẩn menly' vì muốn được… che chở cho Hoa hậu Tiểu Vy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến mới đây đã reaction MV mới nhất của Erik.

Võ Hoàng Yến reaction MV của Erik.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi thực hiện đoạn clip reaction cho MV mới nhất của Erik - Em không sai, chúng ta sai. Võ Hoàng Yến cho biết vì để có cái nhìn khách quan nhất về MV, nên đã quyết tâm không xem trước sản phẩm. Và quả thật, màn reaction của Võ Hoàng Yến đã khiến khán giả vô cùng thích thú vì những giây phút mặn mòi quen thuộc.

Mặc dù đây gọi là reaction cho MV của Erik, nhưng “sự chú ý của Võ Hoàng Yến lại va phải vào ánh mắt của… hoa hậu Tiểu Vy”. Cứ mỗi lần tới phân cảnh có sự xuất hiện của Tiểu Vy là y như rằng Võ Hoàng Yến lại… nổi máu đàn ông, muốn được yêu thương, che chở cho cô em xinh đẹp. Không những vậy, Võ Hoàng Yến còn liên tục thốt lên “Vy ơi em đẹp quá”, “Vy ơi chị thích em quá”, “Chị mê em quá Vy ơi“,… bao nhiêu đây thôi cũng đủ hiểu sự mê mẩn này lớn đến nhường nào.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến tiết lộ bản thân rất thích chất giọng đặc biệt của Erik, nhất là khi thể hiện ca khúc mới này. Cô nàng cũng liên tục lẩm bẩm hát theo giai điệu của Em không sai, chúng ta sai dù trước đó cho biết không hề thuộc lời.

Cứ với cái đà này thì chẳng mấy chốc, Võ Hoàng Yến sẽ ùa vào để thực hiện một bản cover Em không sai, chúng ta sai cho mà xem. Bởi vì trước đó, Võ Hoàng Yến cũng có thời gian thử sức với hát hò, thế nên chuyện nhỏ này có lẽ không làm khó được “vựa muối” này đâu nhỉ?

Xem thêm: Võ Hoàng Yến củng cố danh hiệu 'thánh lầy': Vừa tập thể dục, vừa đánh DJ không trượt phát nào

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất