Âm Nhạc

Vợ chồng Adele chia tay sau 7 năm gắn bó: Album kế tiếp của nàng sẽ còn ám ảnh đến mức nào?

Minh Khôi
Chia sẻ

7 năm kết thúc cho một mối tình đẹp.

Trong thông cáo phát đi toàn cầu cách đây ít giờ, người đại diện chính thức của Adele đã thông báo: vợ chồng Adele - Simon Konecki chính thức “đường ai nấy đi” sau 7 năm chung sống. Đây là tin tức vô cùng chấn động, đặc biệt là với người hâm mộ, khiến họ không thể không lo lắng.

Cụ thể, cặp đôi chia tay sau 7 năm gắn bó, cả hai đã có với nhau một cậu con trai đầu lòng sinh năm 2012, đặt tên là Angelo Adkins. Mặc dù chính thức chia tay, không còn giữ quan hệ vợ chồng, nhưng cả hai sẽ tiếp tục nuôi dạy chú bé Angelo cùng nhau bằng tình yêu thương. Cặp đôi cũng từ chối đưa ra thêm bất kì thông tin nào khác và yêu cầu giữ sự riêng tư cho họ.

Tin tức trên đang được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ giọng ca người Anh này, đặc biệt là trong quá trình Adele đang tất tả thu âm và sản xuất âm nhạc cho album phòng thu sắp tới. Nhiều người hâm mộ lo lắng cô nàng sẽ bị ảnh hưởng tinh thần lớn, dẫn đến ảnh hưởng đến tiến độ ra mắt của album.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ cũng cho rằng, chắc chắn Adele sẽ đưa những khổ đau, nỗi buồn, sự đổ vỡ trong hôn nhân này trực tiếp vào trong những sáng tác trong album mới. Đây cũng chính là cách mà album 21 ra đời và làm chấn động thế giới suốt 3 năm ròng rã.

Someone Like You - một trong những ca khúc nói về mối tình cũ nhiều nỗi buồn, ca khúc lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

Khán giả cũng bắt đầu chờ đợi một album phòng thu đầy ắp niềm tự sự, những cảm xúc vỡ nát. Đặc biệt, nếu như cảm xúc viết nên 21 là của tình yêu thời trẻ, thì lần đổ vỡ này là bi kịch của một cuộc hôn nhân, nên chắc chắn sẽ còn thâm trầm hơn, ám ảnh hơn và day dứt hơn.

Quả thật, đây là một câu chuyện buồn với gia đình Adele, đặc biệt là với cậu con trai nhỏ. Mong Adele sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, để tiếp tục với con đường âm nhạc và nuôi dạy chú nhóc Angelo thật tốt. Và cuối cùng, cái danh “tình buồn quốc dân” mà người ta gán ghép cho nàng, không biết nên vui hay nên buồn?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất