Âm Nhạc

Hậu bị ném đá vì chê bai MV Bích Phương, Hoà Minzy, nay Viruss được người hiếm hoi này lên tiếng bảo vệ

Anh Min
Chia sẻ

Nghệ sĩ này còn dành lời cảm ơn chân thành dù Viruss cũng nhận xét khá thẳng thắn về MV của mình.

Sau 2 lần reaction MV hot của làng nhạc Việt là Em bỏ hút thuốc chưa? (Bích Phương) và Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hoà Minzy), Viruss liên tục bị một bộ phận netizen “ném đá” vì đã có những lời nhận xét chê bài vài điểm trong 2 sản phẩm này. Mới đây, đã có một nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ streamer này dù anh cũng vừa reaction cho MV và vẫn nhận xét khá thẳng thắn những điểm yếu theo quan điểm cá nhân.

Đó là phần reaction MV Sao em nỡ vậy vừa ra mắt vào ngày 27/5 của nam ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt. Bên cạnh việc dành lời khen cho sự đổi mới, cũng như về tổng thể bài hát, về bản phối đều ổn, cả cách xử lý các câu cú cũng vậy, thì nhạc sĩ Thằng điên cũng chỉ ra điểm yếu của ca khúc này. Viruss dẫn chứng một câu giai điệu và nhận xét rằng câu hát này khiến người nghe dễ cảm thấy chơi vơi, sẽ phù hợp với những khán giả lứa tuổi lớn hơn hoặc người từng yêu rất nhiều, còn lứa trẻ thích cái gì đó ngọt ngào hơn (từ phút 8:50).

Viruss reaction Sao em nỡ vậy 

Dù vậy, Viruss cũng thể hiện sự thấu hiểu đối với các “đàn anh, đàn chị”: “Những nghệ sĩ đã nghỉ một thời gian khá dài trên đường đua âm nhạc Việt Nam và khi quay trở lại để phù hợp với người nghe hiện tại, bởi mình biết lứa của anh Việt rất là lớn rồi, có rất ít người trẻ họ nghe. Đâm ra những người như anh Việt, anh Đàm Vĩnh Hưng, chị Mỹ Tâm quay trở lại rất là khó”. 

Sau khi xem được video clip reaction của Viruss, Khắc Việt đã chia sẻ về trang cá nhân kèm lời cảm ơn chân thành gửi trực tiếp đến anh chàng. Khắc Việt trân trọng những lời góp ý, cách nhìn của những nghệ sĩ trẻ như Viruss để có thể cố gắng hơn ở các sản phẩm tiếp theo. Vì là đàn anh nên hành động cho thấy sự khiêm tốn này của Khắc Việt được khán giả đánh giá cao.

Vì là đàn anh nên hành động cho thấy sự khiêm tốn này của Khắc Việt được khán giả đánh giá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất