Âm Nhạc

Về chung nhà với Mamamoo, cô nàng được khen ‘ăn đứt’ Hari Won sắp debut ở Hàn Quốc

Bảo Duy
Chia sẻ

Jin Ju - hotgirl gây bão cộng đồng mạng với nhiều bàn cover hit Vpop sẽ chính thức được debut ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

Shin Jin Ju là cô gái trẻ người Hàn Quốc được biết đến qua bản cover Phía sau một cô gái bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn cực ngọt từng gây bão cộng đồng mạng. Ngoài ra, cô nàng còn xuất sắc trở thành Quán quân chương trình Hidden Singer phiên bản Việt khi lặn lội từ Hàn Quốc qua để tham dự.

Jin Ju

Mới đây, truyền thông Hàn vừa tiết lộ rằng Jin Ju đã ký hợp đồng về đầu quân cho RBW, công ty quản lý của girlgroup đình đám Mamamoo. Cùng với đó, Jin Ju sẽ debut với album được phát hành ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Đại diện RBW cho biết công ty này nhìn thấy được tiềm năng của Jin Ju tại thị trường Việt Nam và sẽ hỗ trợ giọng ca này về cả sự nghiệp ca hát lẫn thúc đẩy việc trao đổi văn hóa giữa 2 quốc gia. Năm ngoái, RBW cũng từng khiến fan Việt xôn xao khi ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Jin Ju sẽ về chung nhà với Mamamoo.

Jin Ju sinh năm 1994, cô chia sẻ từng sống ở Việt Nam 9 tháng và học tiếng Việt được 4 năm. Thời điểm sang Việt Nam tham dự Hidden Singer, Jin Ju đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Việt thuộc ĐH Ngoại ngữ Hàn Quốc.

Jin Ju được biết đến với rất nhiều bản cover các ca khúc đình đám như Phía sau một cô gái, Em gái mưa, Ánh nắng của em, Người ta nói... Không chỉ hát đầy cảm xúc mà phần phát âm tiếng Việt của Jin Ju, đặc biệt là ở bản cover Anh cứ đi đi được đánh giá là “ăn đứt” Hari Won.

Jin Ju cover Em gái mưa

Phía sau một cô gái

Anh cứ đi đi

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất