Âm Nhạc

Và nghệ sĩ Việt đầu tiên 'xông đất' năm 2019 chính là…

Minh Khôi
Chia sẻ

"Ém hàng" đến tận thời khắc chuyển sang năm mới, Lou Hoàng chính là nghệ sĩ Vbiz đầu tiên tung MV mới trong năm 2019

Xin trân trọng giới thiệu: Lou Hoàng chính là nghệ sĩ Việt đầu tiên “xông đất” làng nhạc Việt với MV được tung ra vào giờ khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới - Yêu em dại khờ.

MV Yêu em dại khờ

Trong năm 2018, Lou Hoàng tạo được ấn tượng trong lòng khán giả 2 sản phẩm: Tối nay một mìnhMắt nhắm môi chạm kết hợp cùng nữ ca sĩ trẻ Cara. Tuy nhiên bản thân Lou Hoàng lại khá im ắng khiến cho người hâm mộ lo lắng về sự nghiệp của anh chàng. Tưởng như 2018 của nam ca sĩ này sẽ khép lại an toàn, không có điểm nhấn thì ngay những ngày cuối năm, một đoạn clip ngẫu hứng được thực hiện trong lúc nhóm bạn của Only C, Lou Hoàng, Grey D (Monstar), Lê Hùng,… đang họp mặt ăn uống tại nhà được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bất ngờ hơn, chỉ sau vài tiếng sau, đoạn video đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ bình luận, được các trang fanpage lớn chia sẻ lại một cách “chóng mặt”. Đông đảo khán giả kêu gọi Lou Hoàng mau chóng trở lại đường đua Vpop.

Bản thân Lou Hoàng cũng khá bất ngờ khi clip “thả thính” bài hát mới được khán giả lại ủng hộ nhiều đến thế. Đó cũng chính là lý do nam ca sĩ không để khán giả chờ lâu hơn nữa, anh cùng ekip đã gấp rút thực hiện và “liều lĩnh” cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yêu em dại khờ (#YEDK) để gửi tặng khán giả ngay đúng thời khắc giao thời. Đây giống như là món quà Lou Hoàng cảm ơn tình cảm của khán giả đã yêu mến mình trong suốt thời gian qua cũng như phát súng “khai pháo” đánh dấu trở lại với âm nhạc của Lou Hoàng trong năm 2019.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi bản demo hát vui cùng bạn bè được tung ra, Lou Hoàng cũng bất ngờ khi màn “thả thính” ấy lại ủng hộ nhiều đến thế. Vậy nên anh em đã phải gấp rút ngồi lại với nhau để hoàn thành nhanh chóng nhất có thể. Việc phát hành bài hát vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới như một lời chào, hi vọng may mắn sẽ tới với Lou Hoàng để tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất”.

Nói về Yêu em dại khờ, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyên Jenda, được ekip OnlyC Production sản xuất và ca từ do Lou Hoàng chắp bút. Với một bài hát “catchy” như thế này, Lou Hoàng ấp ủ phải có 1 MV có độ điên tương xứng. Ekip đã chọn ChaiDao của Khương Vũ để hợp tác lần này. Sau hơn 1 tháng ngồi cùng nhau bàn bạc từ kịch bản đến lựa chọn bối cảnh, phong cách, cuối cùng ekip đã quyết định lựa chọn cho Lou Hoàng một hình ảnh hoàn toàn khác với anh chàng trước đây. MV này chứng kiến sự thay đổi 180 độ của Lou Hoàng so với tất cả những sản phẩm từ trước đến nay.

Quá trình để có được MV lần này cũng rất gian nan. Lou Hoàng có nói vui rằng vì là năm tuổi nên với anh chàng, chẳng có gì suôn sẻ cả. Về bản thân, dự án solo của Lou Hoàng đang thất bại, đó là điều mà chính Lou Hoàng và e-kíp của anh chàng thừa nhận Giống như là 1 căn phòng treo bảng tên Lou Hoàng nhưng anh chàng không ở trong đấy. Quãng thời gian 2 năm sau Mình là gì của nhau - ca khúc làm nên tên tuổi của anh chàng thực sự vất vả và trắc trở. Nhưng nhờ đó mà Lou Hoàng mới rút ra cho mình những kinh nghiệm, nhìn thấy thiếu sót để hoàn thiện hơn.

“Những bài học quý giá thường đến vào khoảng thời gian tồi tệ nhất. Hi vọng với lần comeback này Lou Hoàng sẽ một lần nữa giành được sự thương yêu, đồng cảm từ khán giả để tiếp tục vững bước con đường solo của mình” - Lou Hoàng bày tỏ.

Nếu như phần giai điệu, ca từ ngay từ bản demo “vui” chia sẻ trên mạng xã hội đã cực kỳ được yêu thích thì hình ảnh trong MV hứa hẹn tạo cơn sốt. Đúng chất một anh chàng yêu một cách dại khờ, Lou Hoàng bất chấp tất cả, ngay cả việc khử “tình địch” dám tiếp cận cô gái mà mình thích và bị “tống” vào tù.

Chuyện trong MV là những tình tiết được chuyển liên tục, dù cô gái thờ ơ nhưng hết lần này đến lần khác, Lou Hoàng vẫn si mê, kiên quyết theo đuổi đến cùng. Đây cũng là thông điệp mà nam ca sĩ muốn gửi gắm qua sản phẩm này: Nếu đã yêu thì hãy can đảm theo đuổi đến cùng dù cho chặng đường đó sẽ gặp nhiều chông gai, thử thách. 

Với một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi 180 độ lần này, Lou Hoàng mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ khán giả. Nam ca sĩ hi vọng sẽ có thể vượt qua được chính bản thân gần như dậm chân tại chỗ trong suốt 1 năm vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất