Âm Nhạc

V và Jimin đùa giỡn 'sát rạt' trên sân khấu: Suýt chút nữa thì môi chạm môi rồi!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc V và Jimin suýt hôn nhau đang được fan truyền tay nhau rần rần.

Kết thúc tour diễn vòng quanh các sân vận động lớn trên thế giới, nhóm BTS cũng không quên người hâm mộ trong nước mà tổ chức ngay các buổi fan meeting Muster kỉ niệm 6 năm debut. Các anh chàng vừa mang đến những màn trình diễn ấn tượng vừa dành nhiều thời gian để giao lưu cùng các fan. Trong những sân khấu mà nhóm BTS mang đến, các thành viên luôn bùng nổ hết năng lượng và dành cho nhau những sự tương tác thân thiết, gần gũi. Và cũng chính vì thế, trong cự ly gần, hai thành viên V và Jimin suýt hôn nhau trong phần trình diễn ca khúc Ma City.

vmin

Trong cự ly gần, hai thành V và Jimin suýt hôn nhau trong phần trình diễn ca khúc Ma City.

vmin1

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, trong sân khấu ca khúc Ma City, các thành viên tản ra khắp các sân khấu để được đứng gần fan. Các thành viên cũng không quên tương tác với nhau và dẫn đến “cớ sự” V và Jimin suýt hôn nhau. Anh chàng V ngồi ở một góc sân khấu vừa trình diễn vừa giao lưu với các fan thì Jimin từ đâu nhún nhảy đến, cuối xuống trước mặt V. Thành viên V thì không biết gì vô tình ngước lên tạo nên khoảng cách rất gần giữa hai người.

vmin2

Góc nhìn khiến các fan tưởng V và Jimin môi chạm môi.

V và Jimin đùa giỡn sát rạt trên sân khấu: Suýt chút nữa thì môi chạm môi rồi!

Góc nhìn dễ gây hiểu lầm.

Nhìn từ góc độ trực diện có vẻ như V và Jimin đã “môi chạm môi”, các fan la hét không ngừng. Tuy nhiên, ở một góc nghiêng khác có thể thấy V và Jimin suýt hôn nhau nhưng vẫn còn khoảng cách nhỏ ở giữa. Anh chàng V cũng nở nụ cười lớn khi gặp tình huống ấy khiến các fan càng reo hò hơn. Tiếp sau đó, họ tiếp tục giữ sự dễ thương ấy cho suốt phần trình diễn còn lại của ca khúc Ma City.

V và Jimin đùa giỡn sát rạt trên sân khấu: Suýt chút nữa thì môi chạm môi rồi!

Ở một góc nhìn khác.

Fancam khoảnh khắc V và Jimin suýt môi chạm môi.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ nhóm BTS trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất