Âm Nhạc

V-Pop cần nhiều hơn những màn kết hợp 'sởn da gà' thế này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

6 màn kết hợp dưới đây đã gây 'bão lớn' trong Showbiz Việt và người hâm mộ thực sự muốn thưởng thức nhiều hơn nữa những 'cái bắt tay' thú vị như thế!

Khi nhiều phần kết hợp của các cặp song ca quen thuộc đã dần trở nên nhàm chán, thì những cái “bắt tay” trong một tiết mục bất ngờ lại thành gia vị đầy mới mẻ cho âm nhạc Việt Nam. Tiết mục mới lạ, sân khấu dàn dựng công phu cùng những gương mặt lần đầu kết hợp là những yếu tố để màn trình diễn thăng hoa, gây thương nhớ với khán giả. Và thực sự, V-Pop cần nhiều hơn nữa những màn kết hợp “sởn da gà” thế này!

Liên Khúc ABBA - Mỹ Tâm & Đức Phúc 

ft1

Tiết mục bùng nổ của 2 cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc là màn trình diễn đầu tiên xứng đáng được gọi tên trong danh sách này. Những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám Thụy Điển được tái hiện trọn vẹn đưa người xem từ lắng đọng đến vỡ òa cảm xúc.

Thật bất ngờ - Trúc Nhân & Trấn Thành

ft2

Trấn Thành và Trúc Nhân có màn kết hợp đầy bất ngờ trong một lễ trao giải vào năm 2015. Màn kết hợp có 1-0-2 này được cho là vô cùng thông minh khi đem sự dí dỏm của Trấn Thành “trộn lẫn” với độ quái chiêu của Trúc Nhân trên một sân khấu rực rỡ.

Fighter - Hồ Ngọc Hà & Đinh Hương

ft3

Khán giả khó mà quên được màn song ca nóng bỏng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của Hồ Ngọc Hà và Đinh Hương. Fighter có lẽ là một trong những sân khấu kết hợp ấn tượng nhất tại Giọng hát Việt. Hồ Ngọc Hà và Đinh Hương không những thể hiện khả năng chơi nhạc cụ mà còn có màn đọ giọng khiến khán giả “phát cuồng”.

Mash-up - Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

ft4

Hai cái tên với lượng fan “khủng” Showbiz Việt đã có một sự kết hợp đầy bất ngờ. Bản mash-up 2 hit đình đám của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi được làm mới với thể loại EDM sôi động, vũ đạo táo bạo cùng sân khấu choáng ngợp khiến cho cộng đồng fan “bấn loạn” và càng nôn nóng mong chờ sự kết hợp trở lại trong sản phẩm âm nhạc mới của cả hai.

Sa mưa giông - Quang Lê & Phương Mỹ Chi

ft5

Tiết mục lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Quang Lê cùng Phương Mỹ Chi đã có một sân khấu tràn ngập cảm xúc về quê hương. Những giai điệu dân ca ngọt ngào càng trở nên tái tê với câu chuyện gia đình đoàn viên mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Ước mơ - Thu Minh, Mỹ Tâm & Uyên Linh

ft6

Dù chỉ là bản fancam trong một đêm nhạc tại Hà Nội, thế nhưng sự kết hợp của 3 giọng ca “khủng” Thu Minh - Mỹ Tâm - Uyên Linh đã khiến cho tiết mục này được fan mong ngóng được tái hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất