Âm Nhạc

V.I.P sướng nhé! Tấp nập tin hot từ các thành viên BigBang

Migi
Chia sẻ

Taeyang tiếp tục nhá hàng fan với ca khúc trong album mới, Daesung đã chuẩn bị sẵn sàng cho tour diễn vòng quanh Nhật Bản và...

Chỉ còn chưa đầy một tuần trước khi ra mắt solo album mới, sau khi cho ra mắt đoạn teaser dài hơn 1 phút của White Night, Taeyang tiếp tục khiến fan bấn loạn bởi hình ảnh nhá hàng cho ca khúc chủ đề tiếp theo Darling.

Hình ảnh nhá hàng ca khúc mới được thành viên BigBang chia sẻ trên Instagram.

Taeser ca khúc White Night đạt hơn 600 nghìn lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt.

Darling là MV thứ 2 nằm trong album White Night (gồm 6 ca khúc), được TEDDY viết lời, hợp tác sản xuất cùng Future Bounce, Choice37 và BI. Ca khúc dự kiến ra mắt lúc 18h (theo giờ KST) ngày 16/8. Thành viên nhóm BigBang chia sẻ mong muốn được dành cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thật chất lượng và hoàn hảo: “Tôi muốn sản xuất một album mà tôi sẽ cảm thấy tự hào và được mọi người đều yêu thích. Vậy nên tôi đã phải chuẩn bị khá lâu. Tôi muốn âm nhạc của mình có thể sưởi ấm trái tim các bạn, giống như vầng mặt trời sớm mai luôn sưởi ấm con người.”

Album mới của Taeyang được cậu bạn thân G-Dragon cùng nhiều nghệ sĩ YG khác theo dõi và ủng hộ.

Cùng lúc đó, một thành viên khác của BigBang là Daesung cũng đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản D-na Show Vol.1 bắt đầu vào ngày 11/8 tới.

Hình ảnh mới nhất của Daesung chụp cùng ekip tổ chức từ YG.

D-na Show Vol.1 dự kiến kéo dài đến hết tháng 10, với tổng cộng 39 buổi biểu diễn tại nhiều sân vận động lớn của Nhật. Chuyến lưu diễn của chàng “mắt hí” điển trai và tài năng cũng hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn khán giả tới tham dự.

Trước khi Daesung chính thức bắt đầu tour diễn, theo thống kê, BigBang đã thu hút tổng cộng hơn 1,5 triệu người hâm mộ tới tham gia 70 concert chỉ tính riêng tại Nhật năm 2017 - Một con số hết sức ấn tượng chỉ trong 8 tháng đầu năm.

Concert của các thành viên BigBang thu hút tổng cộng hơn 1,5 triệu lượt người tới tham dự.

Con số khẳng định sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt của BigBang tại xứ mặt trời mọc.

Theo đó, lượng khán giả do hoạt động concert của nhóm thu về là 896.000 người, concert cá nhân của G-Dragon 260.000 người, Daesung 236.000 người và Taeyang 120.000 người. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên do kế hoạch solo của các thành viên tại Nhật nhân dịp cuối năm.

Các thành viên BigBang vẫn đang tích cực hoạt động solo tại Nhật trong nửa cuối 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất