Âm Nhạc

V HEARTBEAT LIVE 2019 đã chính thức trở lại, nghệ sĩ Kpop nào sẽ 'đổ bộ' Việt Nam đầu tiên?

T.H
Chia sẻ

Hiện đang có rất nhiều dự đoán của fan Việt về dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Việt Hàn cuối tháng 3.

Sau một năm 2018 tràn ngập thành công của dự án V HEARTBEAT với 7 show diễn hoành tráng quy tụ đông đảo dàn sao Hàn - Việt, V HEARTBEAT LIVE 2019 đã chính thức trở lại.

Ngay trên trang fanpage của chương trình, những thông tin đầu tiên về liveshow V HEARTBEAT LIVE tháng 3 đã được hé lộ. Rất đông fan Kpop đã nhiệt tình dự đoán xem những ngôi sao Hàn Quốc nào sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam ngay trong tháng 3 này.

Bật mí đầu tiên đó chính là ngôi sao Kpop bước ra từ Show “sống còn”. Nói đến đây chắc chắn có rất nhiều Show thực tế đã tìm ra các nhóm nhạc mới được hàng nghìn khán giả trẻ yêu thích. Các fan đã nhanh chóng “khoanh vùng” một số show như Sixteen, Produce 101, Who is next, Mix & Match,… Liệu Idol Kpop nào sẽ là nhân vật đặc biệt xuất hiện tại Việt Nam?

Bật mí thứ 2 đó chính là ngôi sao Kpop thuộc Big 3. Big 3 là 3 công ty lớn hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc: YG, SM và JYP. Một số nghệ sĩ và nhóm nhạc được các fan dự đoán đó là: NCT, Red Velvet, Winner, iKON, EXO, Got7, TWICE, Chungha, Kim Samuel,…

iKON

EXO

Red Velvet

TWICE

Chungha,… là những nghệ sĩ được fan Kpop dự đoán và mong chờ sẽ xuất hiện trong V HEARTBEAT LIVE tháng 3.

Một thông tin tiếp theo vừa được bật mí từ BTC đó chính là những nghệ sĩ này sẽ xuất hiện tại thảm đỏ trong chương trình V HEARTBEAT LIVE diễn ra vào cuối tháng 3 tại nhà hát Hòa Bình.

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất sẽ được BTC tiếp tục hé lộ trong thời gian tới.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất