Âm Nhạc

Thực hư chuyện Ariana Grande được trả catse gấp đôi đàn chị Beyonce tại Coachella 2019

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sự thật phía sau những thông tin về catse của Ariana Grande tại tại Coachella 2019?

Sau loạt sự cố từ lỗi kỹ thuật cho đến những ý kiến trái chiều về màn trình diễn của “tiểu diva” Ariana Grande tại Coachella 2019, người ta cứ tưởng sóng gió đã qua với cô ca sĩ 25 tuổi cho đến khi họ được nghe về vụ lùm xùm catse của cô nàng cùng “nữ hoàng” Beyonce gần đây. Cụ thể, một số nguồn tin tiết lộ Grande được trả 8 triệu đô la ( khoảng 185 tỷ VND) trong khi chủ nhân hit Single Ladies chỉ nhận về vỏn vẹn 4 triệu cho cùng vị trí headline (nghệ sĩ biểu diễn chính) tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella.

Ariana Grande và Beyonce đều lần lượt giữ vị trí headline tại lễ hội âm nhạc Coachella trong hai năm 2018 và 2019.

Ngay lập tức, thông tin trên đã nổ ra nhiều cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng cô ca sĩ Thank u, next chưa đủ tuổi nghề và vị trí trong làng nhạc như “ong chúa” Beyonce để có thể “nghiễm nhiên” nhận mức thù lao gấp đôi. Tuy vậy, cho đến ngày hôm nay, một số thông tin mới về vụ việc trên lại được nhiều tờ báo tiết lộ theo hướng hoàn toàn ngược lại.

Nguồn tin này cho biết Beyonce giữ vị trí headline với mức thù lao 4 triệu đô la cho một đêm diễn. Mức catse này hoàn toàn ngang bằng với “đàn em” Ariana Grande khi cô được ban tổ chức trả số tiền gấp đôi cho hai đêm phục vụ người hâm mộ. Điều này đồng nghĩa với việc, những thông tin ban đầu chỉ là tin đồn.

Thần thái “nữ hoàng” của Beyonce tại Coachella 2018.

Và dù ai có nói ngả nói nghiêng, Beyonce' còn là nữ nghệ sĩ da màu đầu tiên được hát ở vị trí quan trọng nhất của lễ hội. Bên cạnh những màn trình diễn đỉnh cao năm vừa qua, cô ca sĩ 37 tuổi còn vừa bất ngờ phát hành live album Homecoming cùng một bộ phim phóng sự trên một trang xem phim trực tuyến nổi tiếng. Cô cũng đã đồng thời tái hợp với nhóm nhạc Destiny's Child cho một sân khấu huyền thoại tại Coachella 2018. Do đó, dù không hề biểu diễn, nữ ca sĩ Lemonade vẫn được ban tổ chức “ưa ái” cho công chiếu những thước phim quý giá của cô tại đây vào năm nay.

Một số hình ảnh của Ariana Grande tại Coachella năm nay.

Một số hình ảnh của Ariana Grande tại Coachella năm nay.

Một số hình ảnh của Ariana Grande tại Coachella năm nay.

Ariana Grande cũng không hề kém cạnh đàn chị khi mang trọn sân khấu tại Sweetener Tour lên sân khấu của Coachella. Chiếc xe bus hồng, cốc latte đúng chuẩn size Grande, quả bóng Ariana Acai cũng rất riêng và một danh sách những bản hit đình đám của cô trong thời gian vừa qua đã tạo nên một sân khấu đáng nhớ cho người hâm mộ. Có thể nói, hai cái tên Ariana Grande và Beyonce mỗi người đều mang đến Coachella một sân khấu rất riêng, rất hoành tráng, “một chín một mười”, chính vì vậy nếu như mức catse của cả hai tương đương nhau âu cũng là điều rất dễ hiểu.

Phiên bản 7 Rings tại Coachella 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng đều chưa có bất kỳ phát ngôn gì về các nguồn tin trái chiều kể trên. Hy vọng những fan hâm mộ trung thành của cả hai cũng sẽ tỉnh táo để nhìn nhận và xem xét các tin đồn một cách cẩn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất