Âm Nhạc

The Chainsmokers, Bebe Rexha 'song kiếm hợp bích' đối đầu với Katy Perry, Cardi B, … và cái kết đắng lòng

Đắc Hoàng
Chia sẻ

"Cuộc chiến vô cực tháng 5" trong làng nhạc đang nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của The Chainsmokers, Bebe Rexha.

“Cuộc chiến vô cực” của giải trí Âu Mỹ đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với sự trở lại của các nghệ sĩ như: Katy Perry, Cardi B, Miley Cyrus, Camila Cabello, vào cùng một ngày 31/5 tới. Tưởng chừng như đối với người hâm mộ, như vậy đã là quá đỗi hồi hộp thì vào ngày hôm nay, hai tên tuổi cũng nổi tiếng không kém trong làng nhạc đã bất ngờ thông báo sự “tham chiến” của mình trong sự kiện kế trên: The Chainsmokers kết hợp cùng Bebe Rexha trong bài hát mới toanh mang tên Call You Mine.

View this post on Instagram

FRIDAY 5/31 @thechainsmokers

A post shared by Bebe Rexha (@beberexha) on

The Chainsmokers, Bebe Rexha kết hợp trong sản phẩm mới đầy ăn ý!

Được biết đây sẽ là đĩa đơn thứ tư được trích ra từ World War Joy, album kế tiếp cú “sẩy chân” Memories…Do Not Open (2017) của bộ đôi hai chàng producer đến từ New York. Dựa theo teaser đã được cả hai bên nhá hàng, đây sẽ là ca khúc với âm hưởng mùa hè sôi động kết hợp với nhịp trống vang vọng và giai điệu “na ná” đúng chuẩn The Chainsmokers. Và dù cô ca sĩ Bebe Rexha đã thành danh từ nhiều bản nhạc EDM trong sự nghiệp của mình như: No Broken Heart, Hey Mama, I Got You,… nhưng đây là lần đầu tiên cô ca sĩ tuổi 30 chính thức kết hợp cùng hai nhà sản xuất mát tay nếu không tính bản remix I Can't Stop Drinking About You.

Loạt hit EDM đã làm nên tên tuổi của Bebe Rexha trong làng nhạc thế giới.

Loạt hit EDM đã làm nên tên tuổi của Bebe Rexha trong làng nhạc thế giới.

Loạt hit EDM đã làm nên tên tuổi của Bebe Rexha trong làng nhạc thế giới.

Loạt hit EDM đã làm nên tên tuổi của Bebe Rexha trong làng nhạc thế giới.

Tuy chưa biết phản ứng của khán giả về sản phẩm này như thế nào nhưng quá trình sản xuất ca khúc trên gặp khá nhiều trục trặc. Cụ thể, trên phim trường phục vụ cho MV Call You Mine, Bebe đã gặp một tai nạn khá đáng tiếc. Kết quả là cô nàng đã đã gặp chấn thương lưng và phải nhập viện phẫu thuật vào chiều qua (theo giờ địa phương). Sau cuộc phẫu thuật, chủ nhân hit Meant To Be đã chia sẻ khoảnh khắc trên lên trang cá nhân cùng khuôn mặt rạng rỡ và dòng chú thích: “Mình ổn rồi. Cảm ơn Chúa!”. Hy vọng sự cố trên sẽ không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến quá trình quảng bá ca khúc mới.

Cô ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong phòng phẫu thuật.

Dù nếu đặt lên bàn cân so sánh với Press của Cardi B, Never Really Over của Katy Perry, Find U Again của Camilla Cabello hay EP She Is Coming của Miley Cyrus, nhiều fan nhận định cả The Chainsmokers và Bebe Rexha sẽ gặp không ít thiệt thòi khi phải cạnh tranh với những tên tuổi sừng sỏ trong làng giải trí. Nhưng có một sự thật đã được chứng minh rằng hai anh chàng DJ rất có “duyên” với các nghệ sĩ nữ, tiêu biểu là Halsey với Closer. Rất có thể, màn kết hợp này sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ cho khán giả thì sao? Hãy cùng chờ đến ngày 31/5 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất