Âm Nhạc

'Kèn trống' thông báo giải nghệ chưa lâu nay hồn nhiên chia sẻ về album mới: Chuyện gì đang xảy ra với Nicki Minaj?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đã bật mí những thông tin đầu tiên về sản phẩm mới.

Hôm 6/9 vừa qua, người yêu âm nhạc trên toàn thế giới bàng hoàng trước thông tin một trong những nữ rapper đình đám nhất thế giới - Nicki Minaj chính thức tuyên bố giải nghệ để tập trung lo cho gia đình nhỏ. Thật may mắn, chỉ chưa đầy một ngày sau thông báo gây sốc trên, chủ nhân hit Super Bass đã lên tiếng trần án dư luận:

Nicki Minaj lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về phát ngôn đường đột.

“Tôi vẫn ở đây thôi mà. Vẫn yêu các bạn đến điên cuồng và các bạn biết đó. Trong nhận thức muộn màng thì điều này đáng lẽ nên là một cuộc thảo luận trên Queen Radio (chương trình giao lưu với fan của riêng Nicki) và tôi hứa sẽ làm điều đó. Sẽ không có khách mời, chỉ chúng ta nói chuyện với nhau về mọi thứ. Cái tweet vừa rồi thật đường đột và thiếu nhạy cảm, xin lỗi các bạn.”

MV Hot Girl Summer.

Và cho đến ngày hôm nay, cô nàng lại một lần nữa sử dụng mạng xã hội để truyền đi một thông báo quan trọng: Album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp lẫy lừng của ngôi sao 36 tuổi sẽ được “lên kệ” trong thời gian rất gần mà thôi. Trả lời phỏng vấn cho một tạp chí nổi tiếng, cô cho hay:

“Album này sẽ rất “dữ dội”, “vui nhộn” và “không hối tiếc”. Đây có lẽ là điều làm tôi phấn khích nhất khi phát hành một album trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi thấy vui vì lần này không để người hâm mộ của mình chờ quá lâu cho một album như trước nữa. Album lần này sẽ là sự kết hợp giữa những thứ mà mọi người yêu thích về Nicki, cùng với các âm thanh mạnh, và tất cả sẽ rất hoàn hảo với nhau.”

Album mới của Nicki Minaj sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Trong khi phần đông các fan hâm mộ vô cùng phấn khởi trước quyết định này của Nicki Minaj, số khác cho rằng tuyên bố giải nghệ trước đó thực chất chỉ là bước tạo ồn ào cho album lần này sau thất bại của người tiền nhiệm Queen (2018). Được biết, bài phỏng vấn trên được thực hiện trước dòng tweet gây “bão mạng” kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất