Âm Nhạc

Miley Cyrus chia tay bạn gái mới sau 6 tuần hẹn hò: 'Wrecking Ball 3' sắp xuất xưởng?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Mối quan hệ chóng vánh với Kaitlynn Carter liệu có giúp Miley Cyrus có thêm một bản hit mới?

Sau sáu tuần mặn nồng ngắn ngủi, mối quan hệ tình cảm giữa Miley Cyrus và Kaitlynn Carter đã chính thức đi đến hồi kết vào hôm nay (22/9). Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ thêm với báo chí rằng:

“Miley và Kaitlyn đã chia tay nhưng họ vẫn là những người bạn của nhau. Họ từ giờ đã trở thành bạn bè mãi mãi về sau và vẫn đã luôn ở đó vì nhau khi cả hai người đều trải qua quãng thời gian ly hôn. Chỉ là họ không còn có mối quan hệ tình cảm với nhau nữa thôi.”

Miley Cyrus và bạn gái thời còn mặn nồng.

Thông tin gây sốc trên được công bố chỉ một tuần sau khi giọng ca Wrecking Ball cùng bạn gái được phát hiện ra ngoài cùng nhau vào hôm 14/10. Thậm chí có nguồn tin cho hay, Miley Cyrus và bạn gái được xác nhận đã dọn về sống chung trong một căn hộ ở Los Angeles.

Có vẻ như đường tình duyên của nàng Hannah Motanah một thời gặp khá trắc trở khi cũng chỉ vừa mới đầu tháng tám vừa qua, đại diện của Miley Cyrus bất ngờ xác nhận “chuyện tình trăm năm” giữa cô và tài tử điển trai người Úc Liam Hemsworth đã kết thúc sau chưa đầy một năm kết hôn và gần mười năm hẹn hò sóng gió.

Ca khúc Slide Away được ví như một Wrecking Ball thứ hai trong sự nghiệp của Miley Cyrus.

Và cũng chỉ không lâu sau khi tuyên bố ly hôn, nữ ca sĩ 26 tuổi cho ra lò ca khúc Slide Away mà không một lời báo trước với fan, không quảng bá rầm rộ. Thậm chí, kế hoạch phát hành hai mini album vào cuối năm nay và đầu năm 2020 đã bị hủy bỏ thay bằng một album hoàn chỉnh đang trên đường lên kệ trong thời gian rất tới. Nhiều người hâm mộ cho rằng, nguyên do cũng là vì cú sốc tâm lý hậu chia tay của cô nàng.

MV Wrecking Ball - thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Miley Cyrus.

Còn nhớ, thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc của Miley Cyrus là khi single Wrecking Ball ra mắt. Một ca khúc mà dù chính chủ chưa bao giờ xác nhận nhưng ai cũng biết là hát về Liam. Liệu sau khi chia tay cô bạn gái đồng tính lần này, cô công chúa Disney một thời có thể một phiên bản Wrecking Ball mới không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất