Âm Nhạc

Lana Del Rey đã kịp 'thủ sẵn' hai ca khúc mới sau khi chia tay sĩ quan cảnh sát điển trai

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Album tiếp theo của "nữ hoàng nhạc đám" đã chuẩn bị được lên kệ?

MV Doin’ Time.

Sau vài tháng hẹn hò mặn nồng, đưa người thương dự khắp các thảm đỏ danh giá, chuyện tình giữa Lana Del Rey và chàng sĩ quan cảnh sát điển trai Sean “Sticks” Larkin đã chính thức kết thúc trong sự tiếc nuối của các fan hâm mộ. Thông tin được chính ngôi sao truyền hình thực tế xác nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây:

“Hiện giờ, chúng tôi chỉ là bạn. Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau và tương tự vậy, chỉ là cả hai đang bận rộn với các lịch trình của mình ngay lúc này.”

Cặp đôi cũng có những sở thích bình dị như bao người khác.

Dù không đưa ra quá nhiều chi tiết về cuộc chia tay, nhưng vị sĩ quan cảnh sát tại thành phố New York cho hay mối quan hệ giữa anh và “nữ hoàng nhạc sầu” cũng giống như bao cặp đôi khác, họ thích ăn tối cùng nhau, dành thời gian với bạn bè và nửa kia:

“Khi chúng tôi ở Tulsa, cả hai đã đi chơi cùng các đồng nghiệp của tôi. Chúng tôi cùng nhau dự tiệc Super Bowl, ăn tối và những thứ giống vậy. Những điều các cặp đôi làm với bạn của họ.”

Lana Del Rey đã “thủ sẵn” hai ca khúc mới sau khi chia tay bạn trai.

Trong lúc đó, giọng ca Summertime Sadness chia sẻ hình ảnh ở nhà tự cách ly trước tình cảnh virus COVID-19 đang hoành hành tại Mỹ. Nhân tiện thời gian rảnh rỗi và mới chia tay bạn trai, ngôi sao âm nhạc 34 tuổi hào hứng khoe với các fan hâm mộ mình vừa hoàn thành xong hai demo ca khúc mới, được đặt tên lần lượt tạm dịch là: “Nếu đây là tận thế … Em muốn một người tình” “Siro tự cách ly 2”. Hiện tại, các fan đang vô cùng mong chờ hai ca khúc này sẽ góp mặt trong các dự án âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ.

Lana Del Rey và người yêu trên thảm đỏ Grammy.

Tin đồn hẹn hò giữa hai người nảy sinh vào khoảng tháng 9/2019 khi cánh nhà báo phát hiện cặp đôi đang đi dạo cùng nhau New York City's Central Park và sau đó là chính thức công khai với công chúng trên thảm đỏ Grammy vào tháng 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất