Âm Nhạc

Không thèm 'đếm xỉa' việc vũ công ngất xỉu ngay trên sân khấu: Chuyện gì vậy Iggy Azalea?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Iggy Azalea đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng, sự nghiệp của cô đã chấm dứt từ đây?

Vào đêm thứ Năm tuần trước (tức ngày 27/12), nữ rapper Iggy Azalea đã tổ chức một buổi concert tại Rio de Janeiro, Brazi. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như một sự cố đáng tiếc không xảy ra trong đêm diễn này. Ngay khi cô nàng đang biểu diễn một trong hai bản hit lớn nhất sự nghiệp của mình, Black Widow, một trong số những vũ công phụ họa của nữ nghệ sĩ đã ngã gục trên sân khấu.

Video quay lại toàn cảnh sự việc.

Khoảng thời gian này được xác định là ngay khi Azalea bắt đầu rap tới đoạn cuối cùng của phần điệp khúc, nếu như phụ nữ còn lại ngay lập tức quỳ xuống bên cô vũ công đã ngã gục và có tiếng nói vọng ra từ micro: “Ai đó hãy gọi y tế lên đây.” thì dường như chủ nhân hit Fancy không may mảy quan tâm.

Dựa theo đoạn video được các fan quay lại, có vẻ như nữ nghệ sĩ 28 tuổi ngay sau đó đã ngoái lại nhìn người phụ nữ. Hai vũ công còn lại của cô đã nhanh chóng ngừng biểu diễn nhưng Azalea chỉ đơn giản là xoay lưng lại và tiếp tục rap. Cuối cùng, phải hơn 30 giây sau, nhạc mới ngừng lại. Một nhóm người sau đó mới vây quanh cô vũ công phụ họa.

Iggy Azalea nhận thêm “một rổ gạch đá” sau sự cố lần này.

Ngay sau khi đoạn clip trên được phát tán trên Internet, rất nhiều người đã tỏ thái độ bất bình và khó hiểu trước hành động được cho là vô tâm này của cô nàng. Từ Instagram, Twitter cho đến Facebook, Youtube - tất cả các tài khoản mạng xã hội của Iggy đều tràn ngập những lời chỉ trích nặng nề. Đứng trước những thông tin tiêu cực, cuối cùng vào hôm 28/12, đích thân Iggy cũng đã lên tiếng thanh minh:

“Xin chào mọi người, tôi chỉ muốn những người đang thắc mắc biết rằng vũ công của tôi ĐÃ ỔN! Ánh sáng và nhiệt độ đã khiến cô ấy ngất xỉu. Ngay sau khi được đưa về hậu trường, cô ấy đã cảm thấy khỏe hơn nhiều.

Hơn nữa, về vấn đề lần này với vũ công phụ họa. Thứ nhất, tôi đã nghĩ rằng cô ấy chỉ bị ngã hoặc trật mắt cá chân. Và điều này có thể hơi khó chịu nhưng tôi đã tiếp tục hát cho tới khi nhạc dừng và gọi bộ phận y tế là những gì tô đã làm. Thứ 2, tất cả chúng tôi đã rất bất ngờ về những gì đã xảy ra và thật may rằng cô ấy vẫn ổn.”

Iggy Azalea sau đó được nhìn thấy xuất hiện bên xe cứu thương cùng cô vũ công gặp sự cố.

Trong trường hợp lần này, có vẻ như Iggy đã bị hiểu lầm bởi nhiều tình huống bất ngờ trên sân khấu thường xuyên xảy ra và rất dễ gây nhầm lẫn. Thông thường các nghệ sĩ chỉ được xác nhận về tính nghiêm trọng của sự việc khi âm thanh và ánh sáng bất ngờ bị tắt. Không lâu sau đó, trên trang Instagram cá nhân, nữ rapper nhọ nhất lịch sử cũng đã nhắn nhủ với các anti-fan rằng đây là sự cố khẩn cấp và rõ ràng không phải lỗi của cô nàng.

“Tất cả mọi người chỉ đang cố sống tốt qua mỗi ngày của họ thôi mà. Liệu chúng ta có thể rộng lượng với nhau hơn một chút được không?”

EP Survive The Summer tiếp tục là một sản phẩm thất bại của nữ nghệ sĩ.

2018 quả là một năm đen đủi với nữ rapper đình đám một thời, hết chuyện sự nghiệp tuột dốc đến chuyện công ty quản lý và bây giờ là scandal nghiêm trọng ngay thời điểm cuối năm. Thiết nghĩ, cô nàng nên đi “giải xui” để có một năm 2019 suôn sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất