Âm Nhạc

Không chỉ Taylor viết về tình cũ đâu nhé, giờ đây Drake đã 'nhập hội', 'nạn nhân' đầu tiên là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Thật không ngờ anh chàng Drake không chỉ đa tài mà còn đa tình nữa!

Quả là một mùa hè “rầm rộ” của Drake khi anh chàng nghệ sĩ đa tài này đã thống trị các bảng xếp hạng Billboard ngay khi vừa ra mắt “đứa con” tiếp theo của mình. Mới đây thôi, Drake đã phát hành album đôi, Scorpion, với một đĩa 1 chứa 12 bài hát và đĩa 2 có 13 bài hát.Thế nhưng, điều cần tập trung lưu ý hơn cả đó là hai ca khúc “ngập tràn kỉ niệm” của anh chàng này: Summer GamesFinesse. Có vẻ như quá dễ dàng để có thể nhận ra từng câu chữ trong hai bài hát mới này đang nhắc đến mối tình cũ lãng mạn và sâu đậm giữa anh và Rihanna!

Rihanna và Drake đã có 7 năm tình bạn bên nhau và hợp tác ra mắt nhiều ca khúc.

Kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi “từ bạn thành yêu” này thì phải nhắc lại mùa hè năm 2016. Đó là giai đoạn cả hai chính thức công khai hẹn hò sau… 7 năm làm bạn thân. Sau những lần úp mở khiến người hâm mộ đoán già đoán non, anh chàng si tình này đã công khai tỏ tình với Rihanna tại lễ trao giải VMAs 2016. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cặp đôi và của cả những người yêu quí họ. Không những thế, họ còn chia sẻ mong muốn có em bé mặc dù chưa nghĩ đến chuyện đám cưới. Cả hai cũng đã từng có những bản nhạc đôi gây sóng gió trên bảng xếp hạng Billboard như What’s My Name và Work.

Drake đã có màn tỏ tình lãng mạn với Rihanna tại lễ trao giải VMAs 2016.

Drake từng nói rằng: “Cô ấy là một người mà tôi đã yêu từ năm 22 tuổi. Trên thế giới này, đối với tôi RiRi là người bạn tốt nhất. Cô ấy đã trở thành huyền thoại trong từng hơi thở âm nhạc của chúng tôi”. Ấy vậy mà, “huyền thoại” ấy và anh đã đường ai nấy đi chỉ trong vài tuần hò hẹn. Họ chia sẻ: “Hiện cả hai đều đang gặp gỡ những người khác. Họ không còn là một cặp ràng buộc với nhau nữa. Họ vẫn yêu nhau, nhưng thời gian biểu bận rộn đã cản trở tình yêu đó. Dù vậy, bất cứ điều gì cũng có thể thay đổi. Họ vẫn hiện diện trong cuộc sống của nhau”.

Hẹn hò “chóng vánh” rồi cuối cùng cũng đường ai nấy đi…

Trong ca khúc Finesse, Drake có đề cập đến nhãn hàng thời trang Fenty Beauty của cô nàng Rihanna, thậm chí anh chàng còn nhắc đến con trai mình, Adonis với ước mong: “Tôi muốn con tôi có đôi mắt của bạn”. Và hơn thế nữa, anh còn bày tỏ nỗi buồn khi cả hai đã có rất nhiều kỉ niệm nhưng đến cuối cùng lại có thể dễ dàng kết thúc “chóng vánh” như vậy!

Finesse vừa ra mắt là một trong hai ca khúc viết về tình cũ Rihanna.

Còn ở Summer Games, Drake kể về chuyện tình mùa hè từ giai đoạn bắt đầu đến khi đường ai nấy đi của anh và Rihanna. Mùa hè năm 2016 có vẻ là khoảng thời gian tuyệt vời trong đời Drake. Tất cả những kỉ niệm đẹp đó đều được anh đem cả vào trong bài hát ấy với một niềm tiếc nuối khi nhớ về những thăng trầm đã qua trong mối quan hệ tưởng chừng như viên mãn của hai người.

Ca khúc Work là bản hit thành công mà cả hai từng kết hợp.

Bên cạnh đó là Take Care

What's My Name cũng là lần kết hợp vô cùng thành công.

Có thể thấy anh chàng Drake này đa tài và cũng… đa tình nữa! Bởi đây không phải lần đầu tiên anh đề cập đến chuyện tình của mình vào trong bài hát. Đầu năm nay, ngôi sao người Canada này cũng đã cho ra mắt ca khúc Diplomatic Immunity để bày tỏ tâm tư của mình khi chia tay Jennifer Lopez.

Một tình bạn hiếm có và kéo dài hơn 7 năm…

Nhưng lại dẫn đến một câu chuyện tình ngắn ngủi không ai ngờ đến…

Tình cảm giữa họ dành cho nhau có lẽ không bao giờ có thể trở lại như cũ…

Album Scorpion của Drake hiện tại đang hot không ngừng nghỉ. Và ắt hẳn sẽ càng gây bão hơn nữa cho xem khi mà có 2 bài hát trong số đó viết về tình cũ Rihanna của anh chàng. Liệu rằng Summer GamesFinesse có trở thành hit như để đáp lại tình cảm “dạt dào” của Drake dành tặng cho cô nàng “Beauty-blogger” Rihanna?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất