Âm Nhạc

Học tập Nicki Minaj, Lil Pump ‘mặt dày’ quảng bá ca khúc mới sau… 2 ngày giải nghệ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Có vẻ như hành động của Nicki Minaj đã truyền cảm hứng cho khá nhiều người.

Vào ngày 13/2 vừa qua, nam rapper đang lên Lil Pump bất ngờ thông báo trên mạng xã hội rằng mình sẽ giải nghệ và sẽ không còn dính dáng đến âm nhạc nữa. Dù không đưa ra bất cứ lý do chi tiết nào cho quyết định đột ngột này nhưng qua bức ảnh anh chàng ngồi một mình cùng chiếc đồng hồ, nhiều fan hâm mộ cho rằng anh đang rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn nên mới đưa ra phát ngôn như vậy:

“Tôi đã qúa mệt mỏi với việc làm nhạc rồi, tôi giải nghệ.”

MV Gucci Gang

Vậy mà chỉ vỏn vẹn đúng 2 ngày sau đó, chủ nhân hit Gucci Gang bất ngờ trở lại mạng xã hội cùng một đoạn video anh chàng nhảy và nhép theo một ca khúc mới toanh mang tên Contacto. Đến lúc này, cả cộng đồng mạng mới nhận ra mình đã bị ngôi sao sinh năm 2000 “lừa phỉnh” một phen và rằng rất có thể hành động giải nghệ khó hiểu hôm vừa rồi cũng là một phần trong kế hoạch quảng bá sản phẩm lần này.

“Mọi người đều nghĩ tôi đã giải nghệ, nhưng tôi đã quay trở lại cùng 'Contacto' rồi đây.”

Còn nhớ, cách đây chưa đầy nửa năm, kịch bản tương tự cũng xảy ra khi nữ rapper đình đám Nicki Minaj “không kèn không trốn” lên Twitter thông báo về quyết định giải nghệ, lấy chồng của bản thân. Và rồi chỉ chưa đầy 24 tiếng sau đó, cô nàng phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đã quá … đường đột.

Nicki Minaj cũng từng mạnh miệng tuyên bố giải nghệ rồi lại nhanh chóng rút lại.

Sau một khoảng thời gian tạm “ở ẩn”, “nữ hoàng nhạc rap” “đường đường chính chính” trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ cùng sản phẩm solo mới toanh mang tên Yikes và nhận được sự ủng hộ từ fan hâm mộ. Phải chăng hành động của Nicki Minaj đã truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ khác ư?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất