Âm Nhạc

Camila Cabello hóa nữ hoàng Hy Lạp trong teaser ca khúc mới: Một kỷ nguyên 'hường phấn' sắp bắt đầu?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ 22 tuổi đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc cùng album thứ hai.

Sân khấu Senorita cùng “người tình tin đồn” Shawn Mendes tại lễ trao giải VMAs còn chưa hạ nhiệt, Camila Cabello đã sẵn sàng trở lại với những sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình. Sau động thái thay đổi che phủ tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình với tông màu vàng đất và những hoa văn bí ẩn, hôm nay, ngôi sao nhạc pop 22 tuổi đã chính thức hé lộ ít nhiều về album phòng thu thứ hai của mình.

Teaser ca khúc mới của Camila Cabello được đăng tải chỉ hai ngày sau động thái bí ẩn này. Xuyên suốt đoạn video chỉ dài vỏn vẹn 25 giây, chủ nhân hit Havana rũ bỏ hình tượng gợi cảm thường thấy để trở nên “hường phấn” hơn bao giờ hết. Phần thân trên của nữ ca sĩ được che phủ hoàn toàn bởi một trái tim có cánh bằng vàng giống như một chiếc ổ khóa. Và ngay khi được mở ra, người xem chúng ta có thể thấy được toàn bộ “trái tim” của cô nàng như một bộ máy phức tạp được chia thành nhiều ngăn khác nhau với những bánh răng chồng chéo, đồng hồ cát, …

Đoạn teaser 25 giây đã đủ làm các fan hâm mộ choáng ngợp.

Trong một hình ảnh toàn thân khác được tiết lộ, cựu thành viên nhóm Fifth Harmony mắt nhắm nghiền ngồi giữa những trụ đá lớn với hoa văn gợi liên tưởng về những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, Ai Cập quen thuộc. Đặc biệt, trên mỗi trụ đá có khắc một chữ R rất lớn, tượng trưng cho ca khúc chủ đề mang tên Romance sẽ ra mắt vào hôm 5/9 tới đây.

Tạo hình đầy ma mị xen lẫn vẻ nữ tính của Camila Cabello trong teaser ca khúc mới.

Hiện tại, chỉ sau 5 giờ lên sóng, hashtag #RomanceIsComing đã lọt top 9 Trending thế giới trên Twitter, chứng tỏ sức hút to lớn của Camila hiện nay. Với những hình ảnh này, bạn đoán cô nàng sẽ làm gì trong ca khúc mới của mình? Cùng theo dõi và chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Camila Cabello nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất