Âm Nhạc

Billie Eilish diện cây đen từ đầu đến chân, hóa thiên thần sa ngã trong hậu trường MV mới toanh

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đang "phát cuồng" trước tạo hình độc lạ của Billie Eilish trong MV mới.

6 tháng đầu năm 2019 quả là đại thắng với hiện tượng âm nhạc Billie Eilish khi album debut When We All Fall Asleep, Where Do We Go? đã tẩu tán được hơn hai triệu bản, ca khúc Bad Guys nằm chễm chệ ở vị trí số hai trên Billboard Hot 100 suốt 9 tuần liên tiếp, là ứng cử viên nặng ký cho giải Grammy vào năm sau. Và như tiếp nối chuỗi thành công vang dội này, nữ ca sĩ 17 tuổi đã sẵn sàng cho ra mắt một MV mới toanh.

MV mới của Billie Eilish đã chính thức được khởi quay.

Theo nhiều nguồn tin thân cận trước đó, đĩa đơn tiếp theo trích ra từ album đầu tay của cô nàng sẽ là All the Good Girls Go to Hell. MV quảng bá cho ca khúc trên đã bắt đầu ghi hình vào hôm Chủ Nhật tại Los Angeles, hé lộ tạo hình kỳ dị nhưng vô cùng sát nghĩa với nội dung của bài hát. Chủ nhân hit Ocean Eyes được bao phủ từ đầu đến chân trong lớp hóa trang đen kịt chỉ để lộ khuôn mặt đầy biểu cảm. Phía sau lưng cô nàng là đạo cụ giống như một đôi cánh khá dài và nặng, ton sur ton với phần quần áo.

Bộ cánh khá dài và nặng khiến nữ ca sĩ phải kéo lê trên nền đất.

Cùng với biểu cảm ma mị và nụ cười độc ác, đây có lẽ chính là tạo hình ác quỷ của nữ ca sĩ trong MV mới lần này. Được biết, để tăng thêm phần hiệu ứng cho các cảnh quay, ekip sản xuất đã “chơi lớn”, đốt cháy cả trường quay như thể những ngọn lửa bùng lên theo chân nhân vật Billie đang hóa thân vào.

Nụ cười gây ám ảnh của Billie Eilish trong MV mới.

Ekip đã không ngần ngại “chơi lớn”, đốt trường quay để tạo hiệu ứng thị giác.

Trong một cảnh quay kế tiếp, hiện tượng âm nhạc 17 tuổi đã nhanh chóng thay đổi phục trang, lần này là “phiên bản thánh thiện” với cánh thiên thân trắng muốt, bộ đồ over-size thương hiệu Billie Eilish cùng phần tóc được tạo kiểu kỹ lưỡng. Có vẻ lần này nhân vật của cô sẽ bị một sợi dây trói buộc và rơi xuống mặt đất, trùng với mô tả trong câu hát: “All the good girls go to hell / 'Cause even God herself has enemies / And once the water starts to rise / And heaven's out of sight / She'll want the devil on her team (Tất cả gái ngoan sẽ xuống địa ngục. Bởi Chúa đã biến họ thành kẻ thù/ Sau khi thủy triều dâng/ Và thiên đàng khuất bóng/ Cô ấy sẽ muốn những con quỷ về bên mình.”

Nhân vật của cô nàng sẽ bị một sợi dây trói buộc chăng?

MV Bad Guys

Hiện chúng ta vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của sản phẩm trên nhưng rất sớm thôi, ngôi sao âm nhạc tuổi teen sẽ trở lại cùng thứ âm nhạc “đáng sợ nhưng gây nghiện” của mình. Và liệu trong lần comeback này, All the Good Girls Go to Hell có giúp Billie Eilish giành lấy No.1 Billboard đầu tiên trong sự nghiệp của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất