Âm Nhạc

Cardi B tái xuất cùng ngày với Miley Cyrus: Sự đáp trả ngọt ngào và kịp thời?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Bài hát mới của Cardi B sẽ "đối đầu trực diện" với Miley Cyrus vào ngày 31/5 tới, bạn đã sẵn sàng chưa?

Vào tối qua 27/5 (theo giờ địa phương), nữ rapper đình đám Cardi B bất ngờ thông báo về sự trở lại của mình vào hôm 31 tháng Năm tới với một single mới toanh mang tên Press. Trước đó, vào đầu tháng 12 năm ngoái, cô nàng đã nhá hàng một đoạn của ca khúc mới, trong đó có đoạn rap:

“Press, press, press, press, press/ Cardi don’t need more press. (Tạm dịch: Điều tiếng, điều tiếng, điều tiếng/ Cardi B không cần thêm điều tiếng nữa.)”

Đoạn rap “thả thính” fan trên tuy chỉ dài chưa đến 30 giây ngắn ngủi nhưng đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem kể từ khi nó được đăng tải. Nhiều người hâm mộ đã rất mong chờ sản phẩm mới toanh này của cô nàng và giờ đây “ước mơ” ấy đã thành hiện thực. Bà mẹ một con chia sẻ đầy hào hứng trên trang cá nhân: “Single press và hình minh họa sẽ được phát hành vào tuần này ngày 31/5!”

Ca khúc mới của Cardi B đã được “nhá hàng” từ gần nửa năm trước.

Sau hơn 2 tháng kể từ bản hit Please Me kết hợp cùng chàng ca sĩ Bruno Mars, sự trở lại lần này của nữ rapper đang lên tưởng chừng như không có quá nhiều thứ để nói nếu như đĩa đơn mới nhất của cô không “đụng độ” trực tiếp với EP She is coming của Miley Cyrus.

Đáng chú ý hơn, nàng công chúa Disney một thời cũng vừa làm dậy sóng cộng đồng fan trên toàn thế giới khi hát live một ca khúc sắp ra mắt có tên là Cattitude bởi phần lời có câu: “I love you Nicki, but I listen to Cardi (Tôi rất yêu quý Nicki nhưng tôi lại thích nghe nhạc của Cardi B hơn)”. 

Màn trình diễn live gây tranh cãi của Miley Cyrus.

Chuyện mối thâm thù của Cardi B và Nicki Minaj - hai rapper nữ nổi tiếng nhất hiện nay không ai là không biết, từ những bài phỏng vấn chẳng ưa gì nhau của hai người đến đỉnh điểm là vụ ném guốc gây chấn động một thời. Việc một ca sĩ như Miley Cyrus dám “cả gan” động chạm như vậy được cho là đang cố tình đưa tên của hai người đồng nghiệp vào để thu hút sự chú ý cho ca khúc mới. Và có vẻ như cô ấy đã thành công, khi mặc cho những lời chỉ trích, chê bai, tên tuổi của cả ba đều đã được hâm nóng trong mắt công chúng.

Miley Cyrus và Nicki Minaj cũng đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” từ lâu.

Và liệu sự “trùng hợp” bất ngờ này của Cardi B và Miley Cyrus có còn là “tình cờ” như chúng ta vẫn nghĩ hay đã có bàn tay sắp đặt của cả một ekip hùng hậu sau đó. Liệu Press của Cardi B có bất ngờ có sự góp giọng của nữ ca sĩ Wrecking Ball hay đây sẽ là một lời chỉ trích đàn chị vì đã dùng tên tuổi của cô để PR cho sản phẩm mới? Hãy chờ xem vào ngày 31/5 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất