Âm Nhạc

Cách Ariana Grande tưởng niệm thảm kịch kinh hoàng Manchester: Thế giới sẽ chẳng thể quên được nỗi đau này…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Tròn 2 năm sau sự cố kinh hoàng, nữ ca sĩ Ariana Grande và nhóm nhạc Blackpink đã có những cử chỉ tri ân vô cùng xúc động.

Ngày thứ Tư vừa qua đã đánh dấu tròn 2 năm kể từ thảm kịch kinh hoàng tại buổi concert tại Manchester của nữ ca sĩ Ariana Grande. Nhân dịp này, nàng “tiểu diva” của làng nhạc thế giới cũng không quên đăng tải một thông điệp đầy “ẩn ý” trên mạng xã hội: biểu tượng một chú ong. Được biết, đây là loài côn trùng biểu tượng cho sự đoàn kết của người dân Manchester, và Grande cũng đã xăm lên mình hình một chú ong một năm xong vụ tấn công nhằm vào buổi diễn của cô để tưởng niệm sự kiện chấn động này.

Ariana Grande tưởng niệm concert Manchester bằng dòng trạng thái đầy ý nghĩa.

Còn nhớ vào ngày 22 tháng Năm năm 2017, cả thế giới bàng hoàng trước tin một quả bom được kích hoạt bên ngoài sân vận động Manchester nhắm vào chuỗi tour diễn quảng bá album Dangerous Woman của nữ ca sĩ 7 Rings. Sự cố trên đã cướp đi sinh mạng của 22 người và làm bị thương 139 người khác, phần lớn đều là trẻ vị thành niên đến tham gia buổi hòa nhạc của thần tượng. Tuy không bị tổn hại về mặt sức khỏe sau vụ khủng bố, ngôi sao 25 tuổi đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và có thời điểm đã muốn chất dứt sự nghiệp đang lên của mình.

Ariana Grande bật khóc khi trở lại trình diễn tại Manchester.

Thật may mắn, với sự động viên tích cực từ phía gia đình, cô ca sĩ trẻ đã vượt qua được chuỗi ngày đen tối trong cuộc đời mình và sau đó còn mở một buổi trình diễn tại chính thành phố Manchester để gây quỹ ủng hộ những nạn nhân không may mắn. Cô từng xúc động chia sẻ:

“Tôi không muốn phải trải qua những ngày tháng còn lại của năm tồi tệ này mà không thể nhìn thấy người hâm mộ của mình, không thể giữ chặt họ và động viên họ như cách mà họ đã luôn nâng đỡ tôi.”

Ariana Grande tưởng niệm concert Manchester qua MV no tears left to cry.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, các cô nàng Blackpink cũng đã vô tình có một buổi trình diễn tại cùng địa điểm vào ngày 22/5 năm nay. Như muốn thay “đàn chị” Ariana Grande tưởng niệm concert Manchester, show diễn của nhóm nhạc đình đám đã mở màn bằng dòng tin nhắn đầy ý nghĩa trên màn hình:

Blackpink tưởng niệm concert Manchester bằng dòng tin nhắn mở màn đầy ý nghĩa.

“Các Blinks thân mến, cảm ơn mọi người vì đã đến đây cùng chúng mình đêm nay! Qủa là một vinh dự lớn lao khi được trình diễn tại Manchester, nhất là trong thời điểm này! Chúng mình mong muốn được gửi tình yêu thương và những lời nguyện cầu nguyện cho các gia đình, những người bạn đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn. Chúng mình vẫn ở đây với mọi người thôi! #OneLoveManchester”

Blackpink hát lên bài ca tưởng niệm những nạn nhân xấu số tại concert của mình.

Có thể nói, đây là nghĩa cử cao đẹp của bốn cô gái nhà YG Entertainment và Ariana Grande. Hành động trên đã phần nào giúp xoa dịu nỗi đau của những người ở lại, như một lời tưởng niệm những người đã ra đi cũng như làm khăng khít thêm mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc thế giới. Và biết đâu, trong tương lai cả hai sẽ cùng kết hợp để tung ra một sản phẩm âm nhạc nhằm tri ân những gì đã xảy ra ở Manchester thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất