Âm Nhạc

Ariana Grande có một điểm chung thú vị cùng Beyoncé, bạn đã biết chưa?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande tiếp tục bổ sung thêm một kỷ lục mới vào bộ sưu tập thành tích của mình.

Vào ngày 28/1, bảng xếp hạng Billboard Hot 100 chính thức công bố danh sách những ca khúc hot nhất tuần qua. Và không nằm ngoài dự đoán, siêu hit 7 Rings của “tiểu diva” Ariana Grande đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân từ Without you (Halsey) bất chấp những lùm xùm “đạo nhái” trước đó.

MV 7 Rings.

Cùng với sản phẩm trở lại lần này, cô nàng đã xác lập loạt kỷ lục đáng nể như: nghệ sĩ thứ ba trong lịch sử có No.1 debut từ hai lần trở lên; nghệ sĩ nữ thứ chín trong thập kỷ qua có hơn một ca khúc thống trị trên bảng xếp hạng và là người duy nhất ẵm ngay hai No.1 đầu tiên trong sự nghiệp ở tuần debut.

Chúc mừng Ariana Grande đã có No.1 thứ 2 trong sự nghiệp.

Nhưng bạn có biết rằng, Ariana Grande còn một bước đứng ngang hàng với “đàn chị” Beyoncé và hai huyền thoại khác nhờ thành công vang dội của 7 Rings? Thật vậy, bởi trong suốt chiều dài hơn 60 năm hoạt động của Billboard, có đến bốn ca khúc có chữ “ring (cái nhẫn)” trong tiêu đề từng vươn lên vị trí cao nhất. Những “siêu hit” đó là: Beyoncé - Single Ladies (Put a Ring on It) (2008), Anita Ward - Ring My Bell (1979) và Gary Lewis and the Playboys - This Diamond Ring (1965) và mới nhất là Ariana Grande - 7 Rings (2019).

MV Single Ladies (Put a Ring on It).

Anita Ward - Ring My Bell

Gary Lewis and the Playboys - This Diamond Ring

Các nghệ sĩ sau khi ra mắt album mới có lẽ cũng nên cân nhắc khả năng đặt tên bài hát có chữ “ring” chăng?

Album Thank u, next của Ariana Grande sẽ lên kệ vào 8/2/2019.

Với sự bùng nổ của “quả bom” Thank u, next vào tháng 11/2018, tiếp nối sau đó là những thành tích “không phải dạng vừa đâu” của hai ca khúc Imagine và 7 Rings, album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp của Ariana - Thank u, next (ra mắt hôm 8/2) đã “chắc mẩm” trong tay phần thắng về mặt doanh thu, là đối thủ “nặng kí” trên đường đua âm nhạc năm 2019 trong nửa đầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất