Âm Nhạc

Sau bao lần spoil, unit mới của EXO xác nhận thời gian debut và thành viên góp mặt chính là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Unit mới của EXO xác nhận thời gian debut khiến fan vô cùng hào hứng.

Vừa qua, người hâm mộ EXO đã rất háo hức khi đón nhận thông tin về concert thứ 5 mới toanh của EXO sẽ khởi động vào tháng 7. Thời gian qua, tuy chưa có lịch comeback chính thức, nhưng các thành viên EXO cũng đã có những hoạt cá nhân nổi bật. Và mới đây, người hâm mộ đã bị “đánh úp” bất ngờ khi unit mới của EXO xác nhận thời gian debut. Không chỉ có thế, thành viên sẽ tham gia vào unit lần này của EXO cũng khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng chính là 2 chàng rapper Chanyeol và Sehun.

sechan1

Unit mới của EXO xác nhận thời gian debut là vào tháng 7 năm nay bao gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun.

Sản phẩm kết hợp trước đây của Sehun và Chanyeol - We Young.

Theo đó, các phương tiện truyền thông liên tục đưa tin nhóm unit mới của EXO xác nhận thời gian debut là vào tháng 7 năm nay bao gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun. Và cũng có thông tin cho rằng Chanyeol và Sehun gần đây đã hoàn thành việc quay các video âm nhạc của họ và đang trong giai đoạn hoàn thiện album. Trước đó, các fan đã từng phát hiện hai anh em cùng bay sang Los Angeles và em út Sehun cũng như quản lí của EXO từng spoil về chi tiết này trên tài khoản Instagram.

Hai anh em Sehun Chanyeol.

Thông tin nhóm unit mới của EXO xác nhận thời gian debut vào tháng 7 đã thật sự làm “đứng ngồi không yên”. Tuy đây là album đầu tiên của Chanyeol và Sehun nhưng cả hai anh em trước đây đã từng kết hợp trong dự án Sm Station với ca khúc We Young vô cùng ưng ý nên fan rất trông đợi.

sechan3

Chanyeol và Sehun kết hợp rất ăn ý.

Fancam bản live ca khúc We Young.

Cùng chúc cho màn debut unit mới của EXO gồm Sehun và Chanyeol sẽ thật thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất