Âm Nhạc

Uni5 và LipB tự nhận là… '7 chị em siêu nhân' khi dance cover ca khúc của đàn anh Song Luân

Thanh Phúc
Chia sẻ

"Gà cưng" của Đông Nhi khiến fan thích mê với màn dance cover khá "xịn sò".

Mới đây, hai nhóm nhạc “gà cưng” của Đông Nhi là Uni5 và LipB đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi cho ra mắt clip dance cover ca khúc của đàn anh Song Luân. Đã khá lâu người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy Uni5 và Lip B xuất hiện cùng nhau trong các sản phẩm, nên đoạn clip dance cover này đã được khá nhiều người yêu thích. Chia sẻ trên fanpage của mình, Uni5 cùng với LipB tự nhận là… 7 chị em siêu nhân vì quá thích ca khúc của Song Luân nên đã quyết định thực hiện clip này.

Uni5 và LipB tự nhận là 7 chị em siêu nhân.

Xuất hiện với trang phục màu trắng chủ đạo, các thành viên của Uni5 và LipB đều toát lên nét trẻ trung, khỏe khoắn đúng với cá tính thường thấy của mình. Mặc dù tiết lộ chỉ luyện tập trong khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng Uni5 và LipB đã tỏ ra vô cùng ăn ý với nhau trong từng bước nhảy và cách di chuyển đảm bảo đội hình. Vốn được biết đến là những nhóm nhạc có giọng hát tốt, kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp, nhưng màn kết hợp bất ngờ của Uni5 và LipB trong clip dance cover này vẫn mang đến những cảm giác mới lạ.

Uni5 và LipB xuất hiện trong trang phục khỏe khoắn và năng động.

Uni5 và LipB thể hiện sự ăn ý với nhau trong từng bước nhảy.

Trong khi những chàng trai Uni5 thể hiện sự nghịch ngợm và tăng động vốn có thì các cô gái LipB lại toát lên vẻ quyến rũ, cuốn hút với những bước nhảy điệu nghệ. Màn kết hợp của hai nhóm nhạc này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt không chỉ vì những bước nhảy khỏe khoắn, dứt khoác mà còn là những khoảnh khắc cực dễ thương của Uni5 và LipB.

Chắc chắn sau màn kết hợp đầy ngẫu hứng và thú vị giữa Uni5 - LipB, fan của hai nhóm nhạc này sẽ được dịp “đẩy thuyền” cho những sản phẩm kết hợp trong tương lai. Vốn được biết đến là những nhóm nhạc hiếm hoi của Vpop ở thời điểm hiện tại, Uni5 và LipB vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong các dự án âm nhạc của mình.

Uni5 - LipB dance cover

Xem thêm: Uni5 tung hashtag dài như 'Vạn Lý Trường Thành' nhưng điều mà fan quan tâm lại vô cùng khó đỡ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất