Âm Nhạc

Uni5 vừa 'thả thính' ảnh chụp chung với S.T Sơn Thạch, MONSTAR: Fan phấn khích kêu gọi sự kết hợp và đặt luôn… tên nhóm nhạc

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh xuất hiện chung của S.T Sơn Thạch, MONSTAR và Uni5 đang khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang fanpage của nhóm nhạc Uni5 đã bất ngờ đăng tải hình ảnh quy tụ dàn “soái ca nam thần” của Vpop. Cụ thể, chẳng những có sự góp mặt của các chàng trai Uni5 mà trong tấm hình này còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ S.T Sơn Thạch và hai thành viên của nhóm nhạc MONSTAR - Nicky và J. Ngay lập tức, các fan của các anh chàng này như “náo loạn” vì để có sự hội tụ của nhiều gương mặt được khán giả yêu mến trong một khung hình như vậy quả thực không phải là dễ dàng để có được.

Dòng trạng thái và hình ảnh được chia sẻ trên trang fanpage của Uni5.

Cận cảnh những gương mặt điển trai của dàn ca sĩ trẻ được khán giả yêu thích.

S.T Sơn Thạch, Uni5 hay MONSTAR đều tỏ ra rất thích thú khi cùng nhau xuất hiện trong một khung hình.

Bên cạnh đó, ngay khi hình ảnh này được đăng tải, các fan của S.T Sơn Thạch, MONSTAR và Uni5 đã ngay lập tức kêu gọi các anh chàng cùng nhau kết hợp để cho ra lò một sản phẩm âm nhạc chung. Chẳng những thế, còn có một số bình luận sẵn sàng… đặt luôn tên nhóm nhạc dành riêng cho sự kết hợp đặc biệt này.

Chẳng những fan mong muốn có sự kết hợp mà còn đặt luôn tên nhóm nhạc mới.

Khỏi phải nói, các fan đang mong chờ về màn “bắt tay” đặc biệt này của các chàng trai nghệ sĩ trẻ này nhiều như thế nào. Chưa biết, liệu S.T Sơn Thạch, MONSTAR và Uni5 có “chiều” theo ý fan hay không nhưng việc xuất hiện cùng nhau trong lần gặp gỡ đặc biệt này hẳn đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Liệu sẽ có màn kết hợp từ S.T Sơn Thạch…

Uni5…

và MONSTAR? Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón những kế hoạch sắp tới của các anh chàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất