Âm Nhạc

Uni5 đại diện boygroup Việt Nam sẽ đứng cùng sân khấu với Nu'est trong đêm nhạc Việt - Hàn tháng 6

An Chi
Chia sẻ

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc Nu'est xác nhận đến Việt Nam trong tháng 6 tới đây đang gây nhiều sự chú ý.

Mới đây, sự kiện âm nhạc Việt - Hàn đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP. HCM. Bên cạnh những tiết mục đặc sắc từ các nghệ sĩ mang đến thì phần công bố loạt cái tên sẽ xuất hiện trong chương trình đặc biệt này vào cuối tháng 6 tới đây cũng thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, BTC chương trình đã công bố, boygroup Kpop NU'EST đã chính thức xác nhận đến Việt Nam vào ngày 28/6 với đầy đủ cả 5 thành viên gồm Aron, Jr, Hwang Minhyun, Ren và Baekho .

Các chàng trai boygroup Kpop NU'EST đã xác nhận xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 28/6 tới đây.

Nu'est debut vào năm 2012 với đội hình 5 thành viên, dưới chướng nhà Pledis Entertainment. Được kỳ vọng là đối thủ cùng thời của EXO, tuy nhiên, Nu'est chưa thể bứt phá và gần như “lặn mất tăm” trong mấy năm gần đây. Chỉ đến khi 4 thành viên của nhóm gồm Jr, Hwang Minhyun, Ren và Baekho tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Produce 101 mùa 2, nhóm bất ngờ lội ngược dòng, được khán giả và giới truyền thông tìm kiếm. Thành viên Hwang Minhyun là người duy nhất lọt vào top 11 người chiến thắng và ra mắt cùng Wanna One.

Mới đây, khi nhóm nhạc quốc dân Wanna One kết thúc thời hạn hoạt động, Hwang Min Hyun trở lại cùng đồng đội Nu'est và phát hành mini album thứ 6 Happily Ever After với bài hát chủ đề Bet Bet. Ca khúc nhanh chóng leo lên số 1 của các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong và ngoài Hàn Quốc.

Lần đến Việt Nam, rất có thể các chàng trai sẽ tái hiện sân khấu “Bet Bet” và loạt hit cũ.

Bên cạnh Nu'est, sự kiện âm nhạc này cũng giới thiệu những nghệ sĩ Việt đầu tiên đã xác nhận tham dự gồm Đào Bá Lộc, Gil Lê, Uni5, P.M Band.

Uni5

P.M Band

Đào Bá Lộc

Gil Lê sẽ là những nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đêm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất