Âm Nhạc

Clip: Ủng hộ em út Han Sara, Uni5 tung bản dance cover 'Đếm cừu' cực hài hước khiến fan 'té ngửa'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước bản dance cover 'Đếm cừu' theo phong cách boygroup để ủng hộ em út Han Sara từ các anh chàng Uni5.

Ngày 11/8, Han Sara chính thức trở lại với khán giả với MV Đếm cừu - một ca khúc hợp tác cùng nam ca sĩ Kay Trần. Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm, yêu thích cộng đồng fan Vpop cũng như đông đảo bạn bè thuộc giới chuyên môn. Chưa đầy 3 ngày sau khi phát hành, ca khúc nhanh chóng leo lên #2 trending với hơn 3 triệu lượt xem trên youtube.

Clip: Ủng hộ em út Han Sara, Uni5 tung bản dance cover 'Đếm cừu' cực nhí nhố khiến fan 'té ngửa'.

Để ủng hộ cô nàng Han Sara với màn comeback ấn tượng của mình, mới đây, nhóm nhạc nam Uni5 đã đăng tải clip dance cover Đếm cừu phiên bản boygroup cực thú vị. Theo giai điệu ca khúc, 5 chàng trai đã chế hẳn ra một đoạn vũ đạo cực dễ thương, nhí nhố vừa bị lôi cuốn lại… chẳng thể nhịn cười.

Bản Dance cover nhí nhố từ các chàng trai Uni5.

Không thể phủ nhận, Uni5 đã khá “dày công” khi thể hiện đoạn vũ đạo đều nhau, cực chuẩn theo điệu nhạc. Tuy nhiên, càng về cuối MV, fan không khỏi phì cười khi 5 thành viên “mỗi người mỗi vẻ”, tự chế ra nhiều loại dáng điệu khác nhau, từ giả vờ đánh đàn, ăn cơm đến… nằm im bất động trên sàn nhảy.

Từ vũ đạo chuẩn mực đáng yêu…

Đến vô cùng hài hước.

Kèm theo đoạn clip hài hước được chia sẻ, Uni5 cũng gửi lời nhắn ủng hộ cô nàng Han Sara: “Chúc mừng bé út Han Sara - 한사라 và #demcuu lên top #2 trending nên tụi anh cũng đếm chung cho vui ? phiên bản này mong là bé cừu đừng sợ ? …”, đồng thời mong MV mới mau leo lên vị trí #1 trending.

Cô nàng Han Sara có mối quan hệ thân thiết với đàn anh Uni5.

MV Đếm cừu

Được biết, Uni5 và Han Sara đều thuộc dàn “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng với mối quan hệ cực thân thiết. Trước đó, cả 2 bên đã từng cùng hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc, phim ảnh được khán giả đặc biệt chú ý. Xem bài cover Đếm cừu cực “có tâm” từ các anh lớn, chắc hẳn cô nàng “em út” Sara sẽ cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất