Âm Nhạc

TWICE chính thức trở lại: Sao cứ mãi làm MV một màu như 'Cheer Up' và 'TT' vậy?

Thu Thảo
Chia sẻ

TWICE trở lại sàn đấu Kpop với album mang tên Yes or Yes, tuy nhiên khán giả lại không mấy mặn mà với concept trở lại na ná những sản phẩm trước đây của nhóm.

Chiều ngày 5/11, trong sự háo hức của người hâm mộ, TWICE đã chính thức comeback với album mang tên Yes or Yes cùng ca khúc chủ đề cùng tên. Trở lại lần này, các cô gái nhà JYP đã đem đến một MV đầy màu sắc cùng âm nhạc sôi động, gây nghiện. Thế nhưng bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều người lại tỏ ra không mấy ấn tượng về sản phẩm âm nhạc của nhóm bởi họ đã xem đến mức “nhàm chán” concept này của TWICE.

Hình tượng đáng yêu, năng động, vui tươi này đã đi cùng các cô gái ngay từ những ngày debut với Like Ooh Ahh, Cheer Up, TT hay Signal, What Is Love,… Người hâm mộ luôn mong mỏi TWICE sẽ thoát ra khỏi vùng oan toàn của mình để lột xác với âm nhạc hoàn toàn mới.Thế nhưng có lẽ, album trở lại của các cô ấy không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ rồi. Cùng chờ đợi những thành tích của Yes or Yes để xem liệu TWICE có đi được đường dài với cái bóng này không?

MV Yes or Yes - TWICE.

TWICE.

TWICE tiếp tục bị đánh giá là “một màu” trong album trở lại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất