Âm Nhạc

Tưởng 'bế quan' luyện game, Jiyeon (T-ara) bất ngờ cùng anh trai ruột 'đánh úp' fan

Đình Khôi
Chia sẻ

Idol lỡ "quăng thính" rồi thì người hâm mộ cứ "đớp" thôi chứ biết sao giờ.

Khi T-ara hoàn toàn tách khỏi MBK, nhiều người dự đoán rằng các thành viên sẽ đóng băng hoạt động cho tới khi tìm được công ty mới. Nhưng điều này đã không xảy ra bởi Hyomin, EunJung hay Qri lúc nào cũng tất bật cho lịch trình riêng ở các sự kiện ra mắt phim, lễ trao giải, Seoul Fashion Week,… Tuy nhiên, bé út Jiyeon thì khác hẳn các chị lớn, cô lặng lẽ chăm chỉ ở nhà… luyện game. Hôm nay, Jiyeon bất ngờ “sốc thính” người hâm mộ bằng việc xác nhận sẽ bắt tay cùng anh trai ruột là Hyojoon phát hành một bản nhạc phim.

Ca khúc nằm trong bộ phim Queen of Mystery Season 2 của đài KBS sẽ được tung ra vào ngày mai (11/4). Hyojoon vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên các Queen's đang vô cùng háo hức với màn khoe giọng này từ anh chàng.

Hyojoon thường xuyên có mặt trong buổi diễn của T-ara để ủng hộ em gái và cả nhóm.

Anh chàng là fan cứng của Hyomin đấy!

Còn cô em thì được biết đến là một thần tượng hoàn hảo ở mọi mặt. Jiyeon có thể làm mọi người chóng mặt trước khả năng biến hóa khôn lường của mình. Từ một cô gái sexy, quyến rũ…

…đã trở thành nàng công chúa ngọt ngào thế này rồi đây!

Cách đây không lâu, Jiyeon đã khiến nhiều fan phải “hộc máu” vì màn vũ đạo điêu luyện. Dù vắng mặt trước truyền thông nhưng Jiyeon không bao giờ bỏ rơi người hâm mộ của mình, cô nàng luôn biết cách tạo bất ngờ bằng những món quà đặc biệt.

Màn trình diễn solo đầy mê hoặc của Jiyeon tại T-ara Concert in Viet Nam.

2 anh em luôn luôn “đáng yêu siêu cấp” thế này đây.

Một số clip Jiyeon và Hyojoon cùng chăm chỉ luyện game.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất