Âm Nhạc

Tùng Dương: 'Tân binh CZB sẽ là nhân tố khiến tương lai nhóm nhạc Việt rực sáng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tùng Dương và nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong buổi ra mắt nhóm nhạc tân binh mới của Vpop - CZB.

Chiều 29/7, buổi họp báo ra mắt nhóm nhạc tân binh CZB với 6 thành viên, 6 cá tính khác nhau đã chính thức ra mắt showbiz Việt với mong muốn mang đến một làn gió mới cho thị trường Vpop. CZB là nhóm nhạc nam bao gồm 6 thành viên: Cường Jin (Leader, main dancer); Phong Gizo (Rapper, vocal); AMAX (Visual); GIUN DRA (Main Rapper); Vương Sơn (Main Vocal); T.A (Vocal, Center). CZB là chữ viết tắt cho Crazy Bros - những người anh em “crazy” - ẩn giấu sự “điên” trong đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, là cái ngông, cái “điên” trong cuộc sống hàng ngày nhưng không bao giờ đi quá giới hạn.

CZB tự tin, rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt.

Cường Jin (Leader, main dancer)

AMAX (Visual)

GIUN DRA (Main Rapper)

T.A (Vocal, Center)

Phong Gizo (Rapper, vocal)

Vương Sơn (Main Vocal)

Trong buổi họp báo, đã có rất nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị có mặt để ủng hộ sự ra mắt của nhóm nhạc tân binh CZB. Đặc biệt, nam ca sĩ Tùng Dương là nghệ sĩ được khán giả vô cùng chú ý ngay từ khi xuất hiện. Chia sẻ về tân binh mới của Vpop, Tùng Dương cho biết: “Rất hiếm khi tôi xuất hiện trong buổi họp báo của các nghệ sĩ khác nhưng ngày hôm nay tôi có mặt ở đây cho thấy được rằng CZB rất cuốn hút. CZB đã cho tôi thấy được nguồn năng lượng của các bạn và cũng khiến cho tôi cảm thấy được trẻ lại. Mỗi thành viên đều có một cá tính riêng và các bạn đều đang ở ngưỡng bắt đầu sự nghiệp và tương lai sáng lạn còn ở phía trước.

Ngày hôm nay, tôi thấy được sự cố gắng của các em vì khi hát nhóm bao giờ cũng rất khó chứ đơn ca như Tùng Dương thì đơn giản hơn rất nhiều (cười). Khi ở đây, tôi nhận ra rằng tương lai của các nhóm nhạc Việt Nam còn rất rực sáng. Chứ không phải từ 20 năm về trước band nhóm mới nở rộ. Tôi tin chu kỳ đó sẽ quay trở lại và các nhóm nhạc sẽ được yêu mến hơn. Tôi cũng hy vọng ở các em dù ở phong cách nào thì vẫn sẽ giữ được bản sắc Việt Nam như mix giữa nhạc cụ truyền thống với bản nhạc màu sắc hiện đại để không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hình bóng nhóm nhạc nước ngoài”. 

Nam ca sĩ Tùng Dương xuất hiện để ủng hộ tinh thần cho tân binh Vpop CZB.

Anh khẳng định, ở CZB có sự thu hút rất riêng bởi 6 màu sắc cá tính khác nhau.

Anh còn cho rằng CZB sẽ là nhân tố rực sáng của thị trường nhóm nhạc Việt.

Clip ca sĩ Tùng Dương chia sẻ về nhóm nhạc tân binh CZB

CZB định hướng theo phong cách nổi loạn, chút phá cách nhưng mang một tinh thần vô cùng tươi sáng và tích cực. 6 thành viên - đến từ nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, nhưng “CZB” đã mang họ lại với nhau để cùng thực hiện ước mơ của mình với âm nhạc. Trong khoảng 1 năm bắt đầu lập nhóm, các chàng trai đã trải qua những ngày tập luyện liên tục, trung bình 10-12/tiếng 1 ngày, song song đó là học các kỹ năng khác như vũ đạo, kỹ năng mềm… Hầu như các thành viên đều cố gắng 200% để có thể debut một cách hoàn hảo nhất, với tư cách một nhóm nhạc chỉn chu và đúng với tinh thần muốn mang tới cho khán giả.

Clip phần trình diễn debut của CZB

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

T.A trổ tài chơi đàn guitar cover ca khúc Một đêm say.

Vương Sơn trổ tài lẻ giả giọng ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Tùng Dương.

GIUN DRA và Gizo “bắn” rap khuấy động không khí.

Anh chàng AMAX trổ tài lẻ catwalk trong sự hò reo của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Hằng Bùi

Tin mới nhất