Âm Nhạc

Tùng Dương không hối hận làm giám khảo Nhân tố bí ẩn

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau khi đảm nhận vai trò giám khảo Nhân tố bí ẩn, Tùng Dương sẽ mang hơi thở  đến với chương trình Hòa nhạc Quốc gia Điều còn mãi.

Trong suốt 7 năm bền bỉ đến với công chúng yêu nhạc, đến hẹn lại lên, năm nay chương trình Điều còn mãi tiếp tục biểu diễn trong ngày 2/9 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Điều còn mãi 2016 vẫn là sự góp mặt của giám khảo X-Factor Tùng Dương với hai tác phẩm: Hồ trên núi (tác giả Phó Đức Phương) và Người là niềm tin tất thắng (tác giả Chu Minh). Ca sĩ Tùng Dương cho biết ca khúc Người là niềm tin tất thắng đã có nhiều những thế hệ nghệ sĩ thể hiện thành công. Tuy nhiên cá nhân anh không thấy quá áp lực.

Tôi không nghĩ mình phải tìm cách vượt qua các nghệ sĩ đi trước mà sẽ hát với tâm thế một nghệ sĩ nhạc nhẹ với lối hát hiện đại và mang hơi thở của thế hệ ngày hôm nay. Được hát tôn vinh Bác Hồ - vị cha già dân tộc trong kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh, ngày Bác đọc tuyên ngôn độc lập quả là một điều ý nghĩa” - Tùng Dương chia sẻ.

160825musicTD-2

Bên cạnh đó, cũng trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Hoà nhạc quốc gia Điều còn mãi 2016 tại Bộ Thông tin và Truyền thông, Tùng Dương cũng đã có những trải lòng thắng thắn, không hề hối hận khi nhận lời làm giám khảo X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. “Tôi nghĩ khi trở thành 1 giám khảo thì luôn phải chấp nhận những mặt trái, thị phi. Tôi không thất bại khi ngồi ghế nóng Nhân tố bí ẩn. Tại đây, tôi đã thể hiện rõ cá tính âm nhạc của mình, lúc cần nói ra điều phải nói, bảo vệ tuyên ngôn, nghệ thuật của mình thì vẫn phải làm…”.

Riêng về kết quả chương trình, việc học trò Hồ Quỳnh Hương - Minh Như trở thành Quán quân khiến giám khảo Thanh Lam không phục thì Tùng Dương lại cho rằng mỗi người có quan điểm nhận định riêng. “Đôi khi giới chuyên môn và khán giả không gặp nhau ở 1 điểm thì chúng ta phải chấp nhận điều đó…” - Tùng Dương tâm sự.

160825musicTD-1

Chương trình Điều còn mãi 2016 có sự đồng hành của Tổng đạo diễn, NSƯT Nguyễn Trí Dũng, nhạc trưởng Lê Phi Phi, Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam và Dàn hợp xướng ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương. Một phần không thể thiếu của mỗi chương trình Điều còn mãi đó là tiết mục mở màn với bản Tiến quân ca bất hủ của Văn Cao được chuyển thể cho dàn nhạc giao hưởng do nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy. Tiếp sau đó là tác phẩm Chào mừng (Tác giả Trọng Bằng, biểu diễn: Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, đàn bầu: Bùi Lệ Chi).

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất