Âm Nhạc

Tự thú đi! Bạn thích nhóm nhỏ nào nhất từ dàn 'chiến binh' nhà YG?

Migi
Chia sẻ

Nếu là fan Kpop, chắc hẳn bạn đã không dưới một lần nghe qua ca khúc của những nhóm nhỏ cực nổi tiếng này của YG.

Không giống với nhiều công ty quản lý khác của Kpop, mỗi nhóm nhỏ của YG lập ra gần như không mang mục đích thương mại, mà chỉ nhằm thỏa mãn người hâm mộ cũng như giúp cho các nghệ sĩ bộc lộ và phát huy một cách triệt để tài năng vốn có của mình. Chính vì thế, những nhóm nhỏ này đều có chất lượng tốt và luôn nhận được sự chào đón, ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Dưới đây là danh sách 4 nhóm nhỏ cực hot của YG mà bạn nhất định không nên bỏ qua một khi đã trở thành fan Kpop.

GD&TOP

GD&TOP luôn được coi là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất Kpop. Sự nổi tiếng của cặp đôi rapper bắt đầu từ màn kết hợp hoàn hảo trong mini album cùng tên GD&TOP phát hành năm 2010. Nhiều năm sau đó, GD&TOP dường như không có cơ hội hoạt động dưới đội hình một nhóm nhỏ, nhưng dường như khán giả vẫn không thôi chờ đợi sự trở lại của cặp đôi ăn ý này.

High High - GD&TOP.

Mãi đến cuối năm 2016, trong album MADE - E của BigBang, GD&TOP bất ngờ tái xuất cực lạ và hoành tráng với MV Zutter đậm chất hiphop. Không chỉ thỏa mãn người hâm mộ, Zutter còn giúp hai anh chàng gặt hát được thêm nhiều thành công, giữ vững ngôi vị nhóm nhỏ số 1 Kpop.

Zutter - GD&TOP.

HI SUHYUN

HI SUHYUN là sự kết hợp giữa 2 trong số những giọng ca cực đỉnh của YG - cô nàng “tân binh khủng long” Lee Hi và một nửa của Akdong Musician - Lee Suhyun. Cặp đôi họ Lee thừa kế toàn bộ truyền thống của công ty: Nhan sắc có hạn mà tài năng lại rất đáng gờm.

I'm Different - HI SUHYUN.

 Bản audio I'm Different phát hành đầu tiên giữa năm 2014, kịp làm tan chảy trái tim người hâm mộ trước khi MV chính thức ra lò. I'm Different ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả về hình ảnh hai cô nàng trẻ tuổi cá tính với giọng hát cực ngọt ngào, đáng yêu. Sau lần kết hợp đầu tiên, người hâm mộ đều đồng ý rằng HI SUHYUN nên được YG chăm chút để sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới chất lượng trong tương lai gần.

GD x Taeyang

Một nhóm nhỏ nữa của BigBang với chàng trưởng nhóm G-Dragon và thành viên kiêm cậu bạn thân cùng lớn lên từ nhỏ Taeyang. Trải qua quá trình làm thực tập sinh trong suốt một thời gian dài tại YG, cả hai thậm chí đã nghĩ đến việc debut với tư cách một nhóm nhạc nam chỉ gồm 2 thành viên.

GD góp mặt trong MV Ringa Linga của Taeyang.

Sau này, khi BigBang thành lập, trong các album solo của GD hay Taeyang thường xuyên có thêm sự xuất hiện của cậu bạn thân còn lại. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ đối với fan của các anh chàng cho đến khi cho ra mắt MV Good Boy. Với vũ đạo đẹp mắt, 2 giọng ca phối hợp cực nhuần nhuyễn, hit “bự” của GDYB thật sự làm vừa lòng khán giả với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Good Boy - GDYB.

MOBB

Nhóm nhỏ thành lập mới đây nhất của YG - MOBB là sự kết hợp giữa hai rapper với hai cá tính, phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt đến từ hai nhóm nhạc nam khác nhau - Mino (Winner) và Bobby (iKON).

Full House - MOBB.

Trái với hình ảnh mang chút nổi loạn, phá phách mà Bobby thể hiện trong MV solo đầu tay Holup!, Song Mino lại xây dựng hình tượng một chàng trai đầy nam tính và quyến rũ với Body. Thế nhưng ít ai ngờ rằng sự kết hợp giữa hai chàng rapper lại tạo nên một tổng thể vừa hài hòa, vừa độc đáo, nhanh chóng “đốn gục” trái tim người hâm mộ ngay từ sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Với thực lực vượt trội và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các fan, MOBB được kỳ vọng sẽ thành công và nổi tiếng như nhóm nhỏ đàn anh GD&TOP trong tương lai.

Hit Me - MOBB ft KUSH.

Còn bạn, bạn thích nhóm nhỏ nào nhất trong dàn ‘chiến binh’ nhà YG?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất