Âm Nhạc

Từ sửng sốt đến hoảng loạn: Xem ngay album Đông Nhi - XoX sở hữu size khổng lồ!

Lang Hoa
Chia sẻ

Đâu là lí do khiến cho fan phải kinh ngạc đến mức như thế?

Có vẻ như lần comeback này của Đông Nhi nhân kỉ niệm tròn 10 năm đến với làng nhạc Việt thực sự rất… lớn! Và chữ “lớn” ở đây được dùng ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của nó! Bạn vẫn còn đang hoang mang vì sao ư? Thế thì hãy theo dõi màn “đập hộp” sớm album Ten on Ten từ Đông Nhi mà ở trường hợp này, nên dùng chữ… “đập thùng” thì chính xác hơn!

Đủ choáng chưa nào?

Đúng rồi, bạn không hề nhầm đầu, trên tay Đông Nhi chính là ấn bản đặc biệt của album Ten on Ten. Nhìn sơ sơ, khán giả ngay lập tức phải “ôm tim” vì kích thước của album này lớn gấp… hai mươi lần đĩa CD thông thường, khổng lồ như một tấm poster treo tường! Không biết các vật phẩm đính kèm trong album còn hoành tráng đến mức nào - chắc chúng ta cũng khó mà hình dung ra.

Quả thật, chỉ tính riêng kích cỡ ngoại hạng như thế này cũng đủ làm bất kì ai cũng phải giật thon thót vì mức độ chịu chơi của e-kip Đông Nhi lần này. Chưa cần biết album này sẽ làm ăn ra sao trên các bảng xếp hạng, nhưng chắc chắn, đây có thể xem là album vật lí có kích cỡ khổng lồ nhất của làng nhạc Việt từ trước đến nay!

Có thể thấy, với cột mốc kỉ niệm 10 năm rất đáng nhớ này, Đông Nhi cùng toàn bộ e-kip đã dồn toàn bộ sức lực và chịu chi hết mức có thể… Tất cả bắt đầu bằng bữa tiệc sinh nhật hoành tráng X-Birthday Party, nơi Đông Nhi khiến cho khán giả phấn khích tột độ với loạt thông báo đưa fan chìm trong cảm giác hạnh phúc tột độ.

Đầu tiên là một lead single đầy ấn tượng Xin lỗi anh quá phiền, với chất nhạc thời thượng, tiệm cận với gu thẩm mĩ của thế giới, tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ vào thời điểm ra mắt. Hình tượng cô nội trợ vừa quyến rũ vừa yêu kiều của cô nàng xây dựng trong MV đã khiến cho bao trái tim phải rung động!

MV của ca khúc Xin lỗi anh quá phiền đã đạt gần 6 triệu lượt xem sau 2 tuần ra mắt.

Tiếp đến là việc công bố live concert kỉ niệm 10 năm tại Sân vận động Quân khu 7 hứa hẹn thu hút hàng chục nghìn khán giả tham dự, chắc chắn sẽ là một đêm nhạc đầy ý nghĩa với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ, xứng đáng là kỉ niệm tròn 10 năm ngày Đông Nhi dấn thân vào làng nhạc Việt.

Và cuối cùng là “quả” album khủng “vật vã” đến như thế này đây! Đông Nhi à, còn bao nhiêu bất ngờ và kinh ngạc thì mời Đông Nhi “tung chiêu” ra hết đi, fan đã vô cùng sẵn sàng rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất