Âm Nhạc

Clip: Trường THPT chọn 'siêu phẩm' Hãy trao cho anh của Sơn Tùng làm nhạc nền cho tiết… thể dục

An Chi
Chia sẻ

Không chỉ "gây bão" tại các BXH âm nhạc mà "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng cũng "đổ bộ" tại các trường THPT rồi đây.

Mới đây trên mạng xã hội, các fan của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ đoạn clip ở một trường THPT sử dụng các khúc Hãy trao cho anh làm nhạc nền cho tiết học… thể dục. Có thể thấy, tại sân trường đã có rất đông học sinh tham gia và nhảy theo bản hit này vô cùng chuyên nghiệp.

Dù không có quá nhiều động tác phức tạp nhưng vũ đạo “đinh” trong ca khúc - “vũ điệu đau tay” vẫn được đưa vào để các bạn học sinh thể hiện. Không những thế, từng động tác còn được thực hiện rất dứt khoát và đồng đều tạo nên một khung cảnh thực sự thú vị tại một trường THPT. Hẳn có thể thấy, các thầy cô giáo quả thực là những người vô cùng tâm lý khi nắm bắt sở thích của các học trò.

Khung cảnh tập thể dục trên nền nhạc Hãy trao cho anh tại một trường THPT.

“Vũ điệu đau tay” cũng được các bạn học sinh thể hiện nhuần nhuyễn.

Clip học sinh THPT tập thể dục trên nền nhạc Hãy trao cho anh

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chắc chắn đang là một sản phẩm “nổi đình nổi đám” và cháy “âm ỉ” dù đã ra mắt được gần 1 tháng. Ca khúc không chỉ được các bạn trẻ yêu mến, được cộng đồng fan quốc tế ngưỡng mộ mà còn được vang lên ở nhiều ngôi trường. Điều này có thể chứng minh ca khúc như một sự truyền tải năng lượng cũng như truyền cảm hứng mạnh mẽ để các bạn học sinh có thể bắt đầu một tuần học tập thật say mê với nhiều kết quả tốt.

Hẳn Sơn Tùng M-TP cũng sẽ thấy vô cùng tự hào khi sản phẩm của mình có thể truyền năng lượng tích cực đến cho các bạn trẻ.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất