Âm Nhạc

Trương Thị May buộc tóc Na Tra, quyến rũ hết cỡ khi dance cover 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một phiên bản dance cover vô cùng thú vị từ Trương Thị May.

Mới đây, Á hậu Trương Thị May đã khiến cho nhiều người phải trố mắt vì đoạn clip mà cô nàng chia sẻ trên facebook của mình. Cụ thể thì cô nàng đã trổ tài dance cover ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP với một phong cách siêu quyến rũ và nóng bỏng. Không cần sự trợ giúp từ vũ đoàn, một mình Trương Thị May vẫn chiếm trọn spotlight vì quá xinh đẹp và cuốn hút. Cô nàng đã chân thành chia sẻ: ” Vì hát không hay nên May cũng không cover ca khúc mà cover điệu nhảy của em Sơn Tùng M-TP. Âm nhạc của Tùng gắn kết mọi người và mang đến nhiều niềm vui thật sự. Cảm ơn em”.

Trương Thị May chia sẻ về màn dance cover Hãy trao cho anh của mình.

Khác hẳn với phong cách đằm thắm, dịu dàng thường thấy Trương Thị May đã lột xác hoàn toàn với trang phục khỏe khoắn và kiểu tóc Na Tra vô cùng dễ thương khi thể hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển và điệu nghệ trên nền nhạc sôi động của ca khúc Hãy trao cho anh. Tuy nhiên, vì cô nàng thể hiện theo phong cách freestyle nên đã thiếu đi vũ điệu “đau tay” thần thánh của Sơn Tùng M-TP, nhưng không vì vậy mà màn vũ đạo này bớt “nóng” nhé. Đây chắc chắn là một phiên bản Hãy trao cho anh mà bạn không thể bỏ lỡ.

Clip: Trương Thị May dance cover Hãy trao cho anh

Kể từ khi siêu phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg được ra mắt, không chỉ thu về hàng tá những kỷ lục đáng nể trong nước và quốc tế. Sản phẩm của Sơn Tùng còn mở ra một trào lưu cover cực kỳ hot với vũ điệu “đau tay” ngộ nghĩnh và lạ lùng. Rất nhiều sao Việt đã nhanh chóng nhập cuộc vào trào lưu này như: Trấn Thành, Uni5, Gin Tuấn Kiệt,… Với sức hút khủng cũng như sự lan truyền mạnh mẽ chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn nhiều nghệ sĩ khác phải mê mệt MV cũng như vũ đạo của Hãy trao cho anh.

Sơn Tùng đã cios một màn kết hợp vô cùng thành công với Snoop Dogg.

MV Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP ft Snoop Dogg

Xem thêm: Lục Huy, Cody và K.O (Uni5) nhảy vũ đạo Hãy trao cho anh phiên bản zombie

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất