Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Lựa chọn vị trí trưởng nhóm WINNER ban đầu… không dành cho Kang Seungyoon

Tùng Dương
Chia sẻ

Thông tin trưởng nhóm WINNER ban đầu không phải là Seungyoon vừa được các thành viên tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vào ngày 4/6, 3 thành viên WINNER là Song Mino, Lee Seunghoon và Kim Jinwoo đã tham gia chương trình Park So Hyun's Love Game của đài SBS Power FM với tư cách là nghệ sĩ khách mời. Thành viên còn lại của nhóm là anh chàng Kang Seungyoon không thể có mặt vì lí so sức khỏe.

WINNER đã xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình Park So Hyun's Love Game

Tại đây, khi được hỏi trong khoảng thời gian Seungyoon điều trị, ai là người thời đảm nhận vai trò thủ lĩnh, các thành viên đã tiết lộ Song Mino từng là trưởng nhóm trong quá khứ. WINNER nói: “Có thể nhiều người không biết nhưng ban đầu Mino là từng là leader. Chúng tôi vẫn hay gọi anh ấy là cựu trưởng nhóm.”

Các thành viên WINNER tiết lộ thành viên Mino từng là trưởng nhóm lúc ban đầu.

Và anh chàng cũng là người thay thế khi trưởng nhóm Seungyoon vắng mặt.

Song Mino tình nguyện trở thành leader trong khoảng thời gian Seungyoon vắng mặt và mang lại tiếng cười cho mọi người, anh chàng còn đùa vui rằng: “Tôi khác biệt (với Kang Seung Yoon) lắm nhé! Nhiều điều sẽ thay đổi. Nếu Kang Seungyoon là một trưởng nhóm của sự tự do, còn tôi sẽ là trưởng nhóm của sự trói buộc“.

Giờ thì bạn đã biết thêm một sự thật thú vị về các anh chàng WINNER rồi chứ?

MV Ah Yeah - WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất