Âm Nhạc

Trưởng nhóm Astro - Jinjin bị chỉ trích không tôn trọng người hâm mộ vì một con mèo và yêu đương lộ liễu

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ netizen Hàn Quốc.

Mới đây, netizen Hàn Quốc đang bàn tán xôn xao về câu chuyện một nam idol bị chỉ trích vì không thành thật và thiếu tôn trọng đối với người hâm mộ của mình. Và nhân vật được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Jinjin, trưởng nhóm của nhóm nhạc Astro. Cụ thể, cuộc tranh luận được bắt nguồn từ một fansite nổi tiếng của Jinjin, một người dùng đã chia sẻ câu chuyện của họ với nam idol này: “Mình đã hỏi Jinwoo rằng có nickname nào mà bọn mình có thể dùng để gọi cậu ấy vào năm 2019 không và Jinwoo đã trả lời là: Ddaenggeul Jinjin (Jinjin tròn tròn,mềm mại)”. Jinwoo rất ngầu nhưng nhìn cậu ấy trả lời cậu hỏi thật sự là đáng yêu”.

dfgh

Jinjin - Trưởng nhóm Astro.

fgh

Bài đăng khởi nguồn cho câu chuyện.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như người hâm mộ không tình cờ phát hiện ra Ddaenggeul chính là tên của con mèo mà Jinjin và bạn gái của anh chàng cùng nuôi. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích nam idol vì cho rằng anh ta đã dùng nickname của một con mèo để trả lời câu hỏi của người hâm mộ, điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng và dối trá của anh chàng. Điều đáng nói ở đây chính là việc Jinjin và bạn gái của mình liên tục dùng tên con mèo để bình luận qua lại trên Instagram và khán giả không thích việc yêu đương quá lộ liễu của anh chàng trong khi những thành viên khác đang ra sức tạo dựng một đội hình nhóm trong sạch.

gh

Khán giả phát hiện Ddaenggeul chính là tên của con mèo mà Jinjin và bạn gái cùng nuôi.

fghj

Cả hai thường xuyên dùng tên Ddaenggeul để bình luận qua lại trên Instagram.

fghj

Việc nam idol này công khai yêu đương với bạn gái khiến cho hình ảnh nhóm nhạc bị ảnh hưởng khá nhiều.

Rất nhiều khán giả đã thẳng thắn chỉ trích Jinjin với những lời lẽ gay gắt:

-Cha Eunwoo, Moonbin và Sanha cân nhóm nhưng cậu ta lại hủy hoại mọi thứ”.

- ” Không thể bí mật được à? Thay vì tung tăng chơi trò yêu đương với bạn gái ngay trước mặt fan như thế, Không thấy có lỗi với các thành viên khác à?”.

- “Bình thường khi đang yêu thì người ta không thể nhìn thấy hay nghĩ đến bất cứ điều gì khác ngoài nửa kia của mình, vì thế nên cũng mất luôn khả năng đánh giá tình huống. Những idol mà không thể hiện rõ ràng thật sự rất chuyên nghiệp đấy”.

- “Hả? Nhưng cậu này còn không có ngoại hình để người ta lọt hố”.

dfghj

Jinjin đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trước những lời chỉ trích này, phía Jinjin vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để phản hồi với khán giả, nhưng chắc chắn đây sẽ là một bài học nhớ đời dành cho những idol trong việc giao tiếp với người hâm mộ của mình. Có thể, trưởng nhóm Astro không hề có ý lừa dối fan, nhưng mọi việc đã diễn ra một cách không thể lường trước và trở nên nghiêm trọng đối với một cộng đồng netizen gay gắt như ở Hàn Quốc.

Xem thêm: Cha Eun Woo (Astro) chàng ca sĩ với biệt tài chọc cười khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất