Âm Nhạc

Trường Giang 'làm loạn' khiến Noo và Vũ Cát Tường không được xướng tên tại Mai Vàng

Anh Min
Chia sẻ

Cả 2 chính là "nạn nhân" của màn cầu hôn Trường Giang - Nhã Phương.

Tối qua, lễ trao giải Mai Vàng đã diễn ra trong sự chờ đợi của các nghệ sĩ mong được xướng tên trên sân khấu cũng như hàng nghìn khán giả theo dõi chương trình. Đáng lẽ đó sẽ là những giờ phút thiêng liêng để vinh danh các nhân vật, tác phẩm có đóng góp lớn lao vào nền nghệ thuật nước nhà năm vừa qua, thế nhưng, khoảnh khắc ấy không được trọn vẹn vì “tâm bão” màn cầu hôn Trường Giang - Nhã Phương.

Đoạn video Trường Giang mang nhẫn lên sân khấu cầu hôn Nhã Phương.

Khi Trường Giang làm tiêu tốn của chương trình 7 phút, ngoài việc ảnh hưởng đến những khán giả phải “chịu trận” ở nhà hát, khiến BTC và MC Quý Bình rối bời với kịch bản, thì còn có 2 “nạn nhân bất đắc dĩ” cũng thiệt thòi vì không được trao giải một cách trực tiếp trên sóng truyền hình, đó là Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Cả 2 lẽ ra đã được gọi tên cho giải thưởng Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích, tuy nhiên, vì chương trình bị lố thời gian nên đã phải cắt sóng phần vinh danh 2 hạng mục này.

Noo Phước Thịnh đã đến tham dự và may thay vẫn kịp thời lên nhận giải Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Năm trước đó, cũng vẫn là 2 cái tên này được ẵm giải Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ, tuy nhiên lần tổ chức thứ 23 đã không có sự xuất hiện của Vũ Cát Tường.

Có lẽ Trường Giang nợ Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường một lời xin lỗi chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất