Âm Nhạc

Trương Diễm - Học trò Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: 'Sẽ đi thi hát đến khi đạt hạng 1 thì thôi'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Trương Diễm - Học trò của Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã đạt giải Á quân tại một cuộc thi âm nhạc.

Tình đã bay xa – Trương Diễm

Mới đây, Trương Diễm – Học trò Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero 2017 tiếp tục đạt được ngôi Á quân tại một cuộc thi âm nhạc khác. Trong đêm chung kết chương trình, Trương Diễm đã thể hiện ca khúc Vết lăn trầm và nhận về những lời khen ngợi từ ban giám khảo cũng như khán giả.

Với giải Á quân, Trương Diễm chia sẻ cô còn nhận được giải thưởng đặc biệt khác chính là đã dám vượt qua chính bản thân mình, cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các anh, chị, em trong nghề. Tình cảm và sự giúp đỡ không thể nào nói hết được. Trương Diễm mong qua cuộc thi này sẽ có thêm nhiều khán giả nhớ đến tên và yêu mến cái tên Trương Diễm.

Khi được hỏi sẽ tham gia thêm cuộc thi âm nhạc nào khác hay không? Trương Diễm đã bày tỏ: “Diễm là người biết mơ ước trong tầm với của mình. Diễm là ca sĩ thì phải lao động, phải sáng tạo, Diễm sẽ tham gia gameshow truyền hình để khán giả luôn nhớ mặt mình. Diễm sẽ không ngừng vận động, sẽ luôn có sắc màu mới, đa dạng hơn. Nếu có cơ hội sẽ tiếp tục đi thi hát, cố gắng nhiều hơn để vượt qua giới hạn của bản thân và giành thứ hạng cao nhất“.

Trương Diễm là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, là thí sinh gây được nhiều chú ý tại Thần tượng Bolero 2017. Mr Đàm từng dành nhiều lời khen ngợi cho Trương Diễm là cô học trò luôn chịu khó, chịu học hỏi và chịu lăn xả nhất và Đàm Vĩnh Hưng luôn tin tưởng Trương Diễm sẽ thành công lớn trong tương lai. Lời khen, lời dạy của thầy nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã là động lực to lớn cho Trương Diễm để có được thành công ngày hôm nay.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thừa nhận bị ‘trúng độc’, hóa ra Mỹ Tâm chính là lý do?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất