Âm Nhạc

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Trương Diễm (Thần tượng Bolero): 'Phải đi thi gameshow truyền hình để khán giả còn nhớ mặt'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ chân thành về lí do liên tục tham gia các gameshow âm nhạc.

Trương Diễm là thí sinh em út thuộc team ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng là một trong những thí sinh thu hút khá nhiều sự quan tâm tại Thần tượng Bolero 2017. Sau đó, cô tham gia một cuộc thi bolero khác và đoạt ngôi vị Á quân, mặc dù vậy Trương Diễm gần như chưa hài lòng với thành tích này khi thời gian gần đây lại tiếp tục chinh chiến tại một sân chơi khác.

Đàm Vĩnh Hưng và Trương Diễm.

Liên tục góp mặt ở nhiều cuộc thi âm nhạc, nhiều người đã nói đùa rằng Trương Diễm dùng cả thanh xuân để đi thi hát, khi nghe vậy nữ ca sĩ sinh năm 1994 chỉ cười xoà. Cô thừa nhận: “Diễm không ngại là một Á quân nhưng lại tiếp tục trở thành thí sinh ở các sân chơi khác. Danh xưng với Diễm không phải là rào cản, hơn nữa các cuộc thi Diễm tham gia đều buộc Diễm phải hoá thân vào nhiều hình ảnh khác nhau, giúp Diễm có hình ảnh đa dạng trong lòng khán giả”.

Trương Diễm cũng thừa nhận vì cô không có nhiều nguồn lực hỗ trợ trên con đường âm nhạc: “Gia đình Diễm có niềm đam mê với âm nhạc nhưng gia đình Diễm bình thường, đủ ăn đủ mặc nên khi chọn ca hát Diễm phải tự thân vận động, vì thế con đường giúp Diễm đến gần hơn với công chúng duy nhất chỉ có thể là thông qua các cuộc thi âm nhạc”.

Trương Diễm cũng cho biết vì chỉ có một mình nên thay vì người khác cố gắng một thì những nghệ sĩ như Trương Diễm phải cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa: “Diễm tham gia gameshow nhiều vì không muốn khán giả quên mình, cũng như chinh phục thêm nhiều thị phần khán giả mới. Mọi người nói Diễm tham thì Diễm cũng chấp nhận vì một người nghệ sĩ mà hài lòng với bản thân mình quá sớm thì cũng sẽ sớm bị khán giả quên lãng. Nhưng Diễm là người biết mơ ước trong tầm với của mình. Diễm không có một ê-kíp chuyên nghiệp nào hỗ trợ hùng hậu phía sau nên Diễm phải tham gia gameshow truyền hình để khán giả còn nhớ mặt mình”.

Trương Diễm cho biết trong thời gian tới sẽ nỗ lực hơn 200% cho các dự án của mình.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn thí sinh bolero chúc mừng Trương Diễm ra MV đầu tay

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất