Âm Nhạc

Trước Vũ Cát Tường, loạt sao Vpop này cũng 'chơi lớn' mừng sinh nhật

Anh Min
Chia sẻ

Không ít sao Vpop đầu tư "khủng" mừng sinh nhật của mình, và đó là...

Những ngày qua, Vũ Cát Tường cùng Birthday Concert đầu tiên trong sự nghiệp nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả yêu nhạc. Nói về Forever Mine - Birthday Concert, Vũ Cát Tường chia sẻ đó là ước mơ từ nhỏ khi cô được xem những đêm nhạc lớn của các thần tượng qua màn hình TV. Cho đến khi lớn lên được ra nước ngoài và trực tiếp thưởng thức chúng, hoà trong không khí concert của các nghệ sĩ quốc tế, điều đó càng thôi thúc giọng ca Mơ thực hiện 1 chương trình của riêng mình.

Đến với đêm nhạc lần này, số lượng khán giả dự kiến sẽ lên đến 3.000 người và không chỉ dừng ở một buổi fan meeting, offline nho nhỏ như những năm trước, mà vị HLV Giọng hát Việt nhí muốn thực sự mang đến đêm nhạc đặc biệt với âm nhạc, sáng tạo, cảm xúc dành cho khán giả của mình. Forever Mine diễn ra tại TP HCM vào ngày 14/10 sắp tới và được tổ chức bán vé với 4 hạng Best friends, Friends Zone, VIP Zone và GA mà fan nhạc Việt thường hay thấy ở những chương trình quy mô lớn.

Những chia sẻ về “Tuổi 25 của Vũ Cát Tường có gì đặc biệt?” trước thềm concert 14/10.

Bộ ảnh được chụp riêng cho sự kiện lớn này cũng mang nhiều mảng màu khác nhau. Từ trầm lắng, sâu sắc,…

Đến vui tươi, đáng yêu.

Thế nhưng, ngoài Vũ Cát Tường với màn ăn mừng sinh nhật tuổi 25 rầm rộ, loạt sao Việt dưới đây cũng đón ngày vui hết sức hoành tráng. Hãy cùng xem qua những bữa tiệc cực “chịu chơi” của họ với nhiều cách thức không trộn lẫn.

Mỹ Tâm 

Tối 16/1/2016, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc đặc biệt nhân dịp sinh nhật mang tên Ô cửa màu xanh tại TP HCM trải dài suốt 3 tiếng đồng hồ với nhiều cung bậc cảm xúc. Cả khán phòng được phủ kín khán giả. Chương trình dàn dựng theo phong cách nhạc kịch với những tên tuổi khách mời lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Trọng Tấn,… cùng sự góp giọng của 6 học trò The Voice. Thông qua đêm nhạc này, nữ ca sĩ kể câu chuyện chính mình bằng âm nhạc và những màn giao lưu đầy chân thật và hài hước, đáng yêu.

Cô nàng đầu tư loạt trang phục cho từng tiết mục, nổi bật nhất chính là chiếc đầm lộng lẫy như công chúa này.

Riêng Mr. Đàm đã dàn xếp đến 34 người bạn nhỏ đại diện cho số tuổi của nữ ca sĩ lên sân khấu chúc mừng sinh nhật.

Sơn Tùng

Tối 8/7 tại Hà Nội, sự kiện M-TP & Friends mừng sinh nhật của Sơn Tùng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây xứng đáng là buổi Fan meeting lớn nhất lịch sử Vpop quy tụ hơn 5.000 người tham dự, kịch bản chương trình đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc với những bất ngờ đặc biệt đến từ cả nhân vật chính lẫn đại gia đình Sky. Song hành với sự hoành tráng ấy, chắc chắn không thể thiếu màn dàn dựng sân khấu 4 hướng mở gần gũi, dễ tiếp xúc nhất với khán giả, cả 4 góc đều được bố trí màn hình LED cỡ “khủng”. Pháo bông và đèn chiếu luôn trong trạng thái sẵn sàng lên sóng bất kì lúc nào để có thể góp phần đẩy cao trào cảm xúc lên cao nhất.

Sân khấu không thua kém các concert nước ngoài.

Hoàn toàn không khó để 5.000 fan lấp kín khu vực này mặc trời mưa gió bão bùng.

Một khung cảnh đầy cảm xúc.

365 Daband

Liveshow đầu tay của 365 Daband diễn ra vào đúng dịp mừng tuổi mới của nhóm. Tham vọng của “bà bầu” Ngô Thanh Vân là chi 1 tỷ đồng để biến toàn bộ không gian của nhà thi đấu Nguyễn Du thành một câu chuyện thần tiên mang phong cách phương Tây. Ngoài 2 màn “song kiếm hợp bích” với Đông Nhi cùng nhiều nghệ sĩ hot khác, 365 còn khiến khán giả thật sự bùng nổ khi thực hiện bài nhảy theo các ca khúc Super Bass, My Boy. Các anh chàng không ngần ngại mặc váy và thể hiện hình ảnh nữ tính, lắc hông, “phồng mang trợn má” đầy vui nhộn. Liveshow thu hút gần 3.000 khán giả, một con số “khủng” đối với nhóm nhạc vừa thành lập không lâu thời điểm ấy.

Có thể thấy, so với ngày xưa, 365 về sauđã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng liveshow này vẫn là một kỉ niệm khó quên nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất