Âm Nhạc

Trước Soobin, loạt sao Việt này cũng từng khiến khán giả 'há hốc' về khả năng hát tiếng Hàn

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cùng lắng nghe xem ai là người có phần trình diễn ấn tượng nhất nào!

Những ngày qua, MV lyric Đẹp nhất là em đến từ cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara) đã khiến cộng fan Vpop và cả Kpop “dậy sóng”. Không chỉ vì đây là dự án bắt tay giữa 2 nghệ sĩ đình đám Việt - Hàn mà người hâm mộ còn quá bất ngờ vì màn thể hiện ngoại ngữ chuẩn xác từ cả hai.

Nếu Jiyeon (T-ara) được fan Việt khen tặng hết lời vì cách phát âm tròn vành rõ chữ thì Soobin Hoàng Sơn cũng không chịu thua kém khi khiến netizen Hàn chấm điểm tuyệt đối cho khả năng tiếng Hàn của mình..

Sau dự án này, cả hai đều có thêm cho mình một lượng fan không nhỏ từ đất nước đối phương.

Trước Soobin, không ít nghệ sĩ Việt cũng đã có những phần trình diễn bằng tiếng Hàn đặc sắc khiến người hâm mộ thích thú. Hãy cùng SAOstar điểm qua để xem thần tượng của mình khi thể hiện một ngôn ngữ khác sẽ như thế nào nhé!

Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” từng tung ra album vol.5 với tận 4 ca khúc tiếng Hàn thế nên khả năng phát âm của nữ ca sĩ được đánh giá ở mức khá tốt, thêm với kinh nghiệm dày dặn và giọng hát nội lực, tình cảm đủ để “hạ gục” bất kỳ một đôi tai khó tính nào. Trong một dịp giao lưu tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã thể hiện bản hit một thời Dường như ta đã bằng tiếng Hàn để gửi tặng khán giả xứ sở Kim chi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Mỹ Tâm thể hiện Dường như ta đã bằng tiếng Hàn.

Dù ở bất kỳ đâu, “Họa mi tóc nâu” cũng có thể khiến khán giả “phát cuồng” vì mình.

Sơn Tùng M-TP

Có lẽ ít ai biết giọng hát Chạy ngay đi ngày trước từng cover một số ca khúc tiếng Hàn. Phần vì được yêu cầu bất ngờ và chưa được đào tạo bài bản nên phát âm của Sơn Tùng vẫn chưa được chuẩn. Tuy nhiên giọng hát cảm xúc của anh chàng vẫn đủ để “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ lúc bấy giờ. Thiết nghĩ ở thì hiện tại nếu Sơn Tùng có ý định hát tiếng Hàn thì hứa hẹn là một sự “bùng nổ” đấy nhỉ!

Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Snow Flower.

Sơn Tùng - MTP cover một đoạn Heartbreaker của G-Dragon.

Với kinh nghiệm dày dặn ở hiện tại, một ca khúc tiếng Hàn do anh thể hiện chắc hẳn “ăn đứt” quá khứ.

Hương Giang Idol

Từng thể hiện ca khúc nổi tiếng Tell Me Your Wish của nhóm nhạc nữ SNSD trong một phần thi nhiều năm trước, cô nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về cách phát âm cũng như vũ đạo. Thế nhưng cũng không ít người lên tiếng bênh vực với vai trò là một thí sinh, chưa được đào tạo bài bản thì phần biểu diễn của Hương Giang vẫn ở mức có thể chấp nhận. Phần giọng hát Mùa ta đã yêu, cô cho hay: “Tôi đã chọn hát nhạc Hàn thì không hối hận. Tôi nghĩ rằng trong một cuộc thi nếu không có sự liều lĩnh thì không thể nào khiến người ta phải xem mình được“.

Hương Giang thể hiện ca khúc Tell Me Your Wish. 

Trong bất kỳ phần trình diễn nào, cô luôn đầu tư chỉn chu cũng như không ngại đối đầu với thử thách để làm mới chính mình.

Chi Pu

Phát hành hẳn một album tại Hàn Quốc mang tên Love Story trên các trang nhạc số hàng đầu, nhiều người đánh giá cao sự can đảm cũng như có phần liều lĩnh của nữ ca sĩ. Tuy không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả Hàn nhưng phải nói hiệu ứng Chi Pu tạo nên không thể xem thường, bằng chứng là từ khóa “Chi Pu” đã lọt Top 10 tìm kiếm trên Melon. “Gạch đá” không chỉ từ khán giả Việt mà còn đến từ nước bạn khi trình phát âm tiếng Hàn của cô quá tệ.

Love Is Hurt

Có lẽ còn rất lâu nữa Chi Pu mới có thể được khán giả công nhận là ca sĩ như mong muốn của cô nàng.

ERIK ft. MIN

Bản cover Regrets của MIN và ERIK được đông đảo cư dân mạng đón nhận vì độ đáng yêu của cả hai cũng như phần phát âm tương đối chuẩn. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi đón nhận lời khen cho một sản phẩm song ca, dù là nghiêm túc hay nhí nhố thì không thể phủ nhận họ thật sự tài năng.

MIN và ERIK khoe hả năng tiếng Hàn qua ca khúc Regrets.

Cả hai là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của showbiz Việt.

Clip: Dàn sao Việt khoe khả năng tiếng Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất