Âm Nhạc

Trước giờ G, đây chính là những màn trình diễn đáng hóng nhất tại Grammy 2017

Tít Trắng
Chia sẻ

Chưa đầy 24h nữa, Grammy lần thứ 59 sẽ chính thức diễn ra với loạt tiết mục đỉnh cao này.

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất thế giới lại chuẩn bị diễn ra sau 1 năm đầy biến động. Grammy lần thứ 59 năm nay tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa Beyoncé, Adele, Justin Bieber… ở các hạng mục đinh. Tuy nhiên, vẫn còn một điều nữa khiến chúng ta phải ngóng trông hơn bao giờ hết: Loạt tiết mục đỉnh cao. Và dưới đây chính là những màn trình diễn được trông chờ nhất vào sáng mai:

Beyoncé

Beyoncé hiện đang khệ nệ bụng bầu 2 nhóc sinh đôi nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản cô tỏa sáng trên sân khấu Grammy năm nay. Chắc chắn tiết mục của Queen Bee sẽ là điểm nhấn đáng nhớ khi các ca khúc trong album Formation đã để lại dấu ấn mạnh mẽ suốt năm qua.

Adele

Đây là lần thứ 4 Adele góp mặt tại một lễ trao giải Grammy. Tuy nhiên ca khúc mà họa mi nước Anh mang lên sân khấu vẫn còn là một dấu hỏi. Sẽ là ca khúc nào trong album 25 đây?

Katy Perry

Tái xuất hoành tráng ngay trước thềm Grammy với Chained To The Rhythm và Katy cũng sẽ mang luôn lead single cho album sắp tới này debut lần đầu trước hàng triệu khán giả vào sáng mai.

Lady Gaga

Một tuần sau màn trình diễn đẳng cấp tại Super Bowl Halftime Show, Gaga tiếp tục góp mặt tại Grammy lần thứ 59. Nhưng lần này, Mẹ quái vật không xuất hiện một mình, Gaga sẽ biểu diễn cùng Metallica - một nhân vật quái & đầy tài năng.

Bruno Mars

Năm nay, Mars được đề cử ở hạng mục quan trọng nhất: Album của năm nhờ những đóng góp quan trọng cho 25 của Adele. Đồng thời, anh cũng sẽ cống hiến 1 tiết mục sôi động.

Demi Lovato

Demi kết hợp cùng Andra Day, Tori Kelly và Little Big Town trong một tiết mục đặc biệt để vinh danh huyền thoại Bee Gees. Thêm 1 lý do khiến các Lovatics không thể bỏ lỡ Grammy năm nay: Demi lần đầu tiên nhận được đề cử ở hạng mục Album Pop xuất sắc nhất.

John Legend

Bộ phim tình cảm lãng mạn nào vừa gây bão trong thời gian gần đây? Chính là La La Land cùng những bản OST đình đám và có khả năng John Legend sẽ trình diễn một trong số đó: Ca khúc Love Me Now!

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 chính thức diễn ra vào 20h tối 12/2 tại Los Angeles, tức 8h sáng ngày 13/2 theo giờ Việt Nam. SAOstar sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện đình đám này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất