Âm Nhạc

Trọng Hiếu tận dụng những cảnh quay để khoe thân hình cơ bắp trong MV mới

Tuệ Tống
Chia sẻ

Tận dụng lợi thế ngoại hình trong sản phẩm âm nhạc "1 lần" vừa ra mắt, phải chăng Trọng Hiếu đã quyết định thay đổi hình ảnh?

Tối 29/9, Trọng Hiếu tái xuất bằng một sản phẩm âm nhạc mang tên 1 lần. MV mới gây bất ngờ với người hâm mộ bởi màn lột xác của giọng ca Em là bà nội của anh.

Trọng Hiếu quyết định “khoe thân” trong MV vừa ra lò.

Không còn là hình ảnh vô tư và tràn đầy năng lượng như các MV trước, Trọng Hiếu trong 1 lần trưởng thành và nóng bỏng hơn. Bên cạnh đó, anh cũng tận dụng những cảnh quay để khoe thân hình cơ bắp của mình.

Với MV 1 lần, nam ca sĩ chia sẻ vô cùng mãn nguyện khi được phát huy sở trường về giọng hát và vũ đạo với âm hưởng Latin quyến rũ vốn đã ấp ủ từ lâu. Với sự hỗ trợ phối khí của Cao Nhật Trung - Khắc Hưng, ca khúc tiếp tục thể hiện gu âm nhạc hiện đại của Trọng Hiếu. Đây cũng là MV đầu tiên anh tham gia với vai trò giám đốc sản xuất và được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ tại Việt Nam.

MV 1 lần

Trọng Hiếu mất hơn 1 năm sau Say Ah để phát hành MV lần này. Với hình ảnh mới lạ trong 1 lần đáp ứng sự mạo hiểm thay đổi phong cách quý ông của chính nam ca sĩ đang hướng đến.

Nam ca sĩ xuất hiện trong những trang phục lịch lãm.

Trọng Hiếu nam tính bên cô bạn diễn ngoại quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất