Âm Nhạc

Trọng Hiếu khoe body quyến rũ, khiến fan 'đứng ngồi không yên' với ca khúc tự sáng tác

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa tung teaser cho ca khúc "1 lần" do chính anh sáng tác.

Mới đây, Trọng Hiếu đã tung teaser MV 1 lần, đánh dấu sự quay trở lại của mình trên trận địa Vpop cuối tháng 9. Chỉ với 35 giây, đoạn video đã khiến fan của anh chàng “đứng ngồi không yên”.

MV teaser 1 lần

Trọng Hiếu là một trong những nam ca sĩ có thực lực, với phong cách khác biệt so với xu hướng chung của Vpop nhưng anh chàng vẫn thu hút một lượng quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ. Tuy nhiên gần đây anh lại thường xuyên khiến fan “hờn dỗi” khi đã quá lâu chưa ra sản phẩm mới.

Bất ngờ liên tiếp tung ra hàng loạt hình ảnh nhá hàng cũng như teaser cho MV 1 lần, Trọng Hiếu khiến khán giả hâm mộ mình như “đứng ngồi không yên”.

Vỏn vẹn 35 giây, vừa vào những giây đầu, người xem đã bị ấn tượng với dòng chữ “You think you’re ugly?, I don’t think so? You think you’re beautiful? So let it show!”, nhằm khẳng định giá trị và nét đẹp của từng người.

Ngoài ra, nam ca sĩ khiến mọi người “rần rần” với hình ảnh nóng bỏng của mình dù chỉ vài giây.

Nhiều người hâm mộ hờn trách rằng Trọng Hiếu đã quá “ki bo” khi chỉ tung teaser ngắn như vậy. Chia sẻ về điều này, Trọng Hiếu cho biết anh muốn dành nhiều bất ngờ hơn cho khán giả trong MV chính thức được ra mắt vào ngày 29/9 tới đây.

Ca khúc 1 lần do chính Trọng Hiếu sáng tác, đây cũng là món quà nam ca sĩ dành tặng cho các fan của mình, những người đã luôn bên cạnh quan tâm và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Giai điệu bắt tai và hiện đại kết hợp với những âm thanh độc đáo được đồng thực hiện bởi Khắc Hưng và nhạc sĩ Cao Nhật Trung.

MV 1 lần sẽ chính thức được phát hành vào lúc 19h29 ngày 29/9.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất