Âm Nhạc

Trọng Hiếu hào hứng với giải thưởng của BTS và khao khát xuất hiện trên sân khấu Billboard Music Awards

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Billboard Music Awards 2019, Trọng Hiếu đã chia sẻ những cảm xúc khi được vinh dự xuất hiện tại lễ trao giải đình đám thế giới này.

Năm nay, Trọng Hiếu là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng thế giới Billboard Music Awards 2019 diễn ra vào tối 1/5 (theo giờ Mỹ) tại Las Vegas. Anh được xem là mẫu nghệ sĩ đạt tiêu chuẩn đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện quốc tế, nhờ đó mà Billboard Việt Nam quyết định lựa chọn Trọng Hiếu là đại diện tới tham dự sự kiện Billboard Music Awards 2019.

Không chỉ đại diện cho Việt Nam, Trọng Hiếu còn là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất dự thảm đỏ phỏng vấn hai nghệ sỹ lớn trên thế giới là Maluma và Zeed. Vì thế, đến với lễ trao giải hoành tráng này, Trọng Hiếu đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về hình ảnh của mình. Anh bước chân lên thảm đỏ của Billboard Music Awards với bộ trang phục thanh lịch, sành điệu. Dù lần đầu tiên đến với thảm đỏ của một sự kiện lớn tầm cỡ thế giới nhưng nam ca sĩ vẫn rất tự tin với nụ cười toả sáng.

Trọng Hiếu là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Anh chàng xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục lịch lãm nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Cùng với đó là nụ cười “tỏa nắng” thu hút mọi ánh nhìn.

Vinh dự khi đến với sự kiện năm nay, Trọng Hiếu vô cùng hí hửng với chiến thắng của BTS. Qua đó, anh cũng không ngần ngại công khai “tham vọng” được xuất hiện trên sân khấu Billboard Music Awards trong tương lai. Với sự xuất hiện lần này, Trọng Hiếu cũng khẳng định được dòng nhạc có phong cách hiện đại mà bấy lâu theo đuổi là đúng hướng, đánh tan nghi ngờ của nhiều người về âm nhạc hiện đại của mình.

Một số hình ảnh khác của Trọng Hiếu trên thảm đỏ của Billboard Music Awards 2019:

MV Yêu là (Invisible) - Trọng Hiếu.

Xem thêm: Trọng Hiếu sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại 'Billboard Music Awards 2019'

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin mới nhất