Âm Nhạc

Trong đúng 3 ngày, khán giả chứng kiến đến 2 cú té ngã 'kinh điển' của sao Việt trên sân khấu cùng nghệ sĩ Kpop

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hẳn đây sẽ là kỷ niệm nhớ đời đối với bản thân mỗi nghệ sĩ!

Được vinh danh tại một lễ trao giải lớn, mang tầm quốc tế hay châu lục đều là niềm tự hào không hề nhỏ đối với mỗi nghệ sĩ. Thế nhưng, niềm hạnh phúc chẳng tày gang khi sự vui sướng và hồi hộp khiến bạn vô tình… xảy chân té ngã ngay trên sân khấu. Và tình huống éo le ấy đã xảy ra với Orange khi cô nàng được vinh danh tại MAMA 2018.

Orange bất ngờ té ngã tại MAMA 2018.

Sau khi được xướng tên ở hạng mục Best New Asian Artist Việt Nam - Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á, Orange đã vấp ngã ngay khi bước chân lên sân khấu để nhận giải thưởng này. Biểu cảm cho thấy cô nàng khá đau nhưng vẫn mỉm cười đứng dậy và tiếp tục hướng đến sân khấu.

Hẳn đây sẽ là một trải nghiệm đáng”nhớ đời” đối với Orange. Tuy nhiên khi lên nhận giải cô nàng vẫn mỉm cười thật tươi và gửi lời cảm ơn bằng tiếng Hàn vô cùng lưu loát trước khán giả và đồng nghiệp Hàn Quốc.

Cô nàng nhanh chóng lấy lại tự tin và lên nhận giải.

Cũng té ngã trên sân khấu cùng nghệ sĩ Hàn cách đây không lâu là nam ca sĩ Isaac. Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra ngày 8/12 tại Hà Nội, nam ca sĩ cùng nhiều nghệ sĩ Việt như Soobin, Bích Phương,… có dịp xuất hiện trên sân khấu biểu diễn cùng nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTOB. Ở phần trình diễn của mình, do trời mưa ướt, sàn trơn trượt nên Isaac cũng đã không may té ngã.

Isaac té ngã trong đêm nhạc cùng BTOB.

Sự cố bất ngờ được xử lý khá êm đẹp khi anh chàng vốn có sẵn kinh nghiệm nhiều năm ca hát. Isaac nhanh chóng ngồi lại sân khấu, ổn định giọng hát rồi mới tiếp tục đứng lên thực hiện vũ đạo.

Dù rất đau nhưng anh chàng vẫn chuyên nghiệp hoàn thành nốt phần trình diễn.

Hai lần té ngã của 2 sao Việt trên sân khấu có sự góp mặt của nghệ sĩ Kpop không chỉ là kỷ niệm “nhớ đời” đối với họ mà còn với khán giả. Nghệ sĩ Việt Nam giờ đây đã đủ chuyên nghiệp và tự tin để xuất hiện chung sân khấu, tỏa sáng và nhận giải ở các lễ trao giải lớn tầm cỡ quốc tế! Thế nên, dù hơi “ngượng ngùng” một chút vì sự cố không may, đó vẫn là điều rất đáng tự hào đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất