Âm Nhạc

Trở lại chạm đáy thất bại có phải là nguyên nhân Christina Aguilera hủy bỏ toàn bộ 'Liberation Tour'?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu Xtina hủy tour diễn của mình...

Sau 6 năm “bốc hơi” khỏi làng nhạc, Christina Aguilera đã trở lại với album Liberation ra mắt vào 15/6 vừa qua. Album nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo những người yêu nhạc. Tuy nhiên sự trở lại này chưa được bao lâu thì mới đây, mọi người truyền tai nhau tin Liberation tour của huyền thoại Xtina có nguy cơ sẽ phải hủy vì…cô đang mang thai!

Tour diễn Liberation được Xtina chăm chút chuẩn bị cho lần trở lại này.

Không phải tự nhiên mà người ta lại gọi Christina Aguilera là huyền thoại X. “Giọng ca thế hệ” này đã từng oanh tạc biết bao bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những bản hit đình đám đáng kể đến như Lady Marmalade, Feel This Moment, Hurt,…

Feel This Moment của Xtina và Pitbull là một trong những ca khúc rất thành công của cô.

Huyền thoại X đã có 20 năm cháy với đam mê ca hát và “tung hoành ngang dọc” trên bản đồ âm nhạc thế giới. Album Liberation nắm giữ sứ mệnh cao lớn: đánh dấu lần trở lại sau 6 năm vắng bóng của Christina.

Album Liberation đánh dấu lần trở lại sau 6 năm vắng bóng của Xtina.

Mặc dù album nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng so với tên tuổi lừng danh của cô trước đây thì còn kém xa! Album chỉ dừng lại ở vị trí top 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 với 109 ngàn bản bán ra toàn cầu, khá là ít ỏi so với tên tuổi lừng lẫy của giọng ca huyền thoại này.

Album Liberation không mang lại thành công so với tến tuổi lừng lẫy của Xtina trước đây.

Tour diễn Liberation này sẽ là màn chào sân tìm lại chỗ đứng mà Christina đã từng có trước đây. Ấy thế mà mới đây có thông tin cho rằng cô ca sĩ với mái tóc vàng hoe này đã mang thai đứa con thứ ba với Matt Rutler. Chuyện này có khả năng sẽ dẫn đến Liberation Tour buộc phải hủy hoặc sẽ trì hoãn.

Dù thế nào thì Christina Aguilera vẫn là một huyền thoại!

Thực hư câu chuyện vẫn còn đợi Christina Aguilera xác nhận. Nếu cô thực sự đang mang thai, dù với thời điểm sự nghiệp của cô hiện tại không được phù hợp nhưng cũng chúc mừng tin vui này. Còn nếu đây chỉ là tin đồn thì còn chần chờ gì mà không chờ đợi sự trở lại hoành tráng của giọng ca thế hệ Christina!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất