Âm Nhạc

Trịnh Thăng Bình lần đầu kể chuyện chia tay bạn gái vì… đi đóng phim

Hằng Bùi
Chia sẻ

Anh chàng đã có một mini show đáng nhớ bên cạnh những khán giả thân thương của mình.

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình tổ chức minishow Tâm sự tuổi 30 tại một phòng trà tại TP HCM. Đêm nhạc là cột mốc đánh dấu tuổi 30 của nam ca sĩ, đồng thời là món quà anh muốn dành tặng người hâm mộ bởi hiếm khi anh có những buổi biểu diễn vừa hát vừa kể chuyện gần gũi với khán giả như vậy.

Trịnh Thăng Bình xuất hiện rạng rỡ tại đêm nhạc.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Bản thân Bình muốn làm show diễn này đặc biệt hơn những show khác ở chỗ, chúng ta đến đây để trò chuyện với nhau, cùng nhắc lại những cột mốc của cuộc đời mỗi người. Âm nhạc hay ở chỗ mỗi một ca khúc sẽ gắn liền với một giai đoạn của tuổi trẻ, là một kỉ niệm trong thời thanh xuân của mỗi chúng ta. Và Bình tính những cột mốc trong đời mình bằng chính những ca khúc mà mình tự sáng tác”.

Nam ca sĩ sắp xếp các bài hát lần lượt theo từng khoảng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp của mình như: Ngày em điSẽ để em ra đi, Vô tình, Đã lâu không gặp, Người yêu tuyệt vời, Từ nay về sau, Vỡ tan, Đâu ai đợi mình…

Anh tự đệm đàn một số bài hát để gửi tặng khán giả.

Ở mỗi ca khúc, Trịnh Thăng Bình chia sẻ những kỷ niệm sáng tác, câu chuyện đằng sau. Với Đã lâu không gặp là cảm xúc ở những năm 20 tuổi của Trịnh Thăng Bình, khi anh bắt đầu chớm nở sự nghiệp, đồng thời cũng đang hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên khi bắt đầu tập trung vào công việc đóng phim, anh và bạn gái phải xa nhau một thời gian dài, dẫn đến tình cảm không còn như xưa và họ chia tay.

Đã lâu không gặpLời chưa nói được ra đời từ chính những cảm xúc của Trịnh Thăng Bình khi phải chia tay người mình yêu thương.

Clip mashup Lời chưa nóiĐã biết sẽ có ngày hôm qua

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng gửi tới khán giả bản mashup 2 ca khúc Không sao đâuNgười ấy. Đây như lời cảm ơn mà nam ca sĩ gửi đến người hâm mộ đã luôn dành tình cảm cho anh và 4 bản hit này trong suốt những năm sự nghiệp. Phần biểu diễn này được khán giả hát theo cùng Trịnh Thăng Bình từ đầu đến cuối.

Clip mashup Không sao đâu - Người ấy

Tâm sự tuổi 30

Một số hình ảnh khác của Trịnh Thăng Bình tại minishow:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất